NO 2 HOTSEARCH: CHÀNG TRAI CỐ TÌNH ĐỂ LỘ THÔNG TIN CÁ NHẬN CỦA BẠN GÁI CŨ LÊN MẠNG ĐỂ NGƯỜI LẠ ĐẾN LÀM PHIỀN: GỌI ĐIỆN THOẠI QUẤY RẦY LÚC ĐÊM KHUYA, BẤM CHUÔNG CỬA NHÀ LÚC 3H SÁNG

by admin

CÁI NẾT GÌ KỲ CỤC ?

Sự việc này vừa xảy ra ở thành phố Hàng Châu thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Được biết, chàng trai này và bạn gái cũ đã chia tay được một thời gian, nhưng có vẻ như anh ta vẫn không cam tâm nên đã quyết định tung các thông tin cá nhân của bạn gái cũ như số điện thoại, địa chỉ nhà riêng,… lên mạng xã hội cho người lạ đến quấy rầy và làm phiền.

Cô bạn gái cũ xấu số cho biết, mấy ngày gần đây đêm nào cô cũng nhận được cuộc gọi từ những số điện thoại lạ, thậm chí còn có người gõ cửa nhà cô lúc 3h sáng. Hoài nghi đây là hành vi ác ý của bạn trai cũ, cô đã lập tức báo cảnh sát, tống anh ta lên đòn uống trà.

Qua quá trình lấy lời khai làm rõ sự việc, chàng trai kia đã thừa nhận hành vi của mình, còn cho biết anh ta làm vậy là để sau khi bạn gái cũ gặp phải khó khăn sẽ đến nhờ cậy bản thân.

Hiện người này đã bị cảnh sát xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật.

[+53.3k likes] May mà cô gái kia đã chia tay với anh ta, chứ không thì không biết càng ở bên nhau lâu càng xảy ra những chuyện đáng sợ gì nữa.

[+23.6k likes] Nhiều khi hoài nghi nhân sinh thực sự, không hiểu đầu óc mấy người này nghĩ gì, cái logic kỳ quái gì vậy???

[+15.1k likes] Thực ra tôi nghĩ anh ta khai vậy để không bị phạt quá nặng thôi, chứ ý đồ đằng sau có khi là định tìm vài tên đàn ông khốn nạn giở trò đồi bại với bạn gái rồi chụp ảnh tống tiền hoặc ép cô gái phải nhờ cậy đến mình cũng nên.

>>>[+2.7k likes] Tháng trước tôi cũng gặp phải hoàn cảnh giống hệt thế này. Bạn học theo đuổi tôi nhưng bị tôi từ chối, thế là cay cú tung hết thông tin cá nhân của tôi lên mạng, để người khác đến quấy rầy tôi. Bên trường thì nói sẽ xử phạt anh ta thật nặng còn không rõ có làm thật hay không. Còn bên cảnh sát chỉ nói đây là chuyện nhỏ, bảo đôi bên tự nói chuyện hòa giải, cạn cmn lời.

-Miao-

You may also like

Leave a Comment