NOBITA, CẬU LÀ NGƯỜI HẬU ĐẬU VÀ VỤNG VỀ. NẾU CÓ CÔ GÁI NÀO TỰ NGUYỆN YÊU CẬU THÌ CẬU PHẢI THẬT TRÂN TRỌNG CÔ ẤY, CẬU HIỂU CHƯA? – Suneo

by admin

Người luôn bắt nạt Nobita, không ai khác là Suneo và Jaian. Vậy tại sao tôi lại thích nhân vật này như vậy?

Suneo được khắc hoạ là 1 thiếu gia giàu có, được nuông chiều từ nhỏ, có 1 ông bố là giám đốc và 1 người mẹ luôn yêu chiều con hết mực. Chính vì luôn được mẹ yêu thương, trong mỗi tập phim, ta thường thấy cậu nhóc khi gặp khó khăn thường hay gọi mẹ.

Gia đình Suneo rất khá giả, cậu thường khoe với bạn bè – đặc biệt là Nobita và Jaian về những món đồ chơi của mình. Cậu còn rất hay nịnh bợ để lấy lòng người khác.

Tuy vậy, Suneo hoàn toàn không phải người xấu tính. Đôi khi, cậu thường bảo vệ Nobita khỏi những trận đòn của Jaian. Mặc dù khinh thường Nobita không biết đá bóng hay chơi bóng chày, nhưng cậu vẫn luôn để Nobita hậu đậu vào đội của mình. Trong tập đám cưới tương lai của Nobita, Suneo là người đã giúp đỡ Nobita rất nhiều để đến được đám cưới của mình.

Nhiều lần ghét Jaian vì bị bắt nạt. Song, Suneo vẫn luôn rủ cậu ta đi chơi xa cũng mình, và cả Shizuka, Nobita, Doraemon nữa! Trong những lần gặp khó khăn, Suneo luôn sợ hãi mà trốn tránh bỏ về trước. Nhưng đến những lúc quan trọng, cậu luôn xuất hiện để giúp đỡ mọi người. Điều đó cho thấy cậu là người rất trân trọng tình bạn này.

Cậu luôn yêu thương gia đình của mình, đặc biệt là mẹ. Suneo nói muốn trở thành 1 nhà thiết kế thời trang, chiếc áo đầu tiên cậu tự làm ra chính là chiếc áo cậu tặng mẹ của mình. Trong tập ngày sinh nhật của Suneo, cậu đã nói món quà ý nghĩa nhất của cậu không gì khác là có gia đình của mình ở bên cạnh!

You may also like

Leave a Comment