Nói về Bia, Hạt và Những Lần Gần Như Bị Cắt Tóc – Điều Tra Với Diễn Viên Hài Nimesh Patel

by admin
noi-ve-bia,-hat-va-nhung-lan-gan-nhu-bi-cat-toc-–-dieu-tra-voi-dien-vien-hai-nimesh-patel

Comedian Nimesh Patel

Adam Morganstern

Comedian Nimesh Patel tìm kiếm hài hước ở những nơi mà hầu hết mọi người chỉ tìm thấy sợ hãi. Trong chương trình Youtube mới nhất của ông ‘Lucky Lefty OR: I Lost My Right Nut And All I Got Was This Stupid Special’, Patel khai thác những ý tưởng hài hước từ kinh nghiệm của mình vượt qua bệnh ung thư cổ tử cung. Nghề nghiệp của ông đã đưa ông từ việc là nhà văn đầu tiên có nguồn gốc Ấn Độ tại Saturday Night Live đến với buổi biểu diễn stand up của ông bán hết các câu lạc bộ và rạp hát, lấy được hàng triệu lượt xem trên mạng và là khách mời thường xuyên của các chương trình truyền hình vào ban đêm. Tôi gặp lại Patel tại Brooklyn, nơi chúng tôi thảo luận về chuyến lưu diễn ‘Fast and Loose’ sắp tới của ông, liệu nấm hay cây bạc có tốt hơn cho hài hước và tại sao ông nghĩ bất kỳ ai cũng muốn nghe ông “nói về quả bóng của mình trong một giờ.”

Đồ uống đầu tiên của bạn là gì?

Johnny Walker Black mà bố tôi để ở trong xe. Khi bố đi làm, tôi đi vào đó và lấy rượu cao cấp và trộn với nước cam. Đó rất tệ.

Đồ uống hiện tại của bạn là gì?

Tôi thích các Coronas mát lạnh với chanh. Tôi đã chậm lại uống rượu chung chung. Tôi bây giờ ăn nấm.

Bạn có microdose không?

(Cười) Tôi chưa tìm ra cách microdose. Nó chỉ là nếu tôi đi ra ngoài xã hội. Tôi vẫn sẽ cùng bạn bè của mình uống ở quán rượu. Nhưng bây giờ nếu tôi đi đến một bữa tiệc, tôi sẽ uống một lượng nấm để tôi cảm thấy tốt.

Nimesh Patel

Courtesy of Nimesh Patel

Chương trình hài kịch đặc biệt mới nhất của bạn ‘Lucky Lefty’ là về kinh nghiệm của bạn với bệnh ung thư cổ tử cung. Hài hước có giúp bạn vượt qua sự sợ hãi y khoa không?

Một trong những ưu điểm của tôi là tôi là một người giải quyết vấn đề. Tôi nghĩ, tốt, tôi phải làm gì để trở thành một người không bị đầy ung thư? Tôi không nghĩ tôi phải làm thế nào để làm cho điều này hài hước? Tôi chỉ là tôi và nó cuối cùng trở nên hài hước.

Như cạo bóng. Trong chương trình tôi làm nhẹ nhàng về điều đó nhưng trong thời điểm đó tôi chắc chắn bực mình. Ai đấy là người đang cạo bóng của tôi? Và những gì tôi tự hào nhất là nhận ra rằng đó là một tình huống hài hước. Vì vậy, khi mọi thứ xảy ra, tôi nghĩ ‘tuyệt, đây là giờ làm việc tiếp theo của tôi.’

Bạn có
Cuối cùng, người xem đã có thể bắt gặp diễn viên hài Nimesh Patel trên Netflix trên phim truyền hình chương trình “Bia, Hạt và Những Lần Gần Như Bị Cắt Tóc”. Phim truyền hình ám ảnh khán giả vì những bức ảnh đẹp và diễn viên thêm vào nó.

Nimesh Patel đã mang lại khán giả cảm xúc nở lên với vai diễn độc đáo của mình trong bộ phim này. Chúng tôi đã đặt câu hỏi cho Patel về bộ phim của mình và những cảm nhận kể từ khi bắt đầu.

“Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được đấu vai trong Bia, Hạt và Những Lần Gần Như Bị Cắt Tóc. Đây là cách tôi có thể thể hiện nghệ thuật của tôi và truyền tải ý nghĩa cho khán giả”, Patel chia sẻ.

Patel cũng mở rộng về cách nhìn của ông về điều kiện để thành công trong công việc. Để vay, ông nói rằng “Việc đầu tiên là tạo ra các mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh bạn. Cố gắng làm cho mọi người trong nhóm của bạn cảm thấy thuận lợi. “- Ông nói.

Nimesh Patel đã thấy ấn tượng với tính xã hội, tri ân và nghệ thuật trong Bia, Hạt và cảm xúc nó làm nên những gì khán giả đặt ra cho bộ phim. Nếu bạn đang cần thêm chất bảnh trong cuộc sống của mình, Bia, Hạt và Những Lần Gần Như Bị Cắt Tóc sẽ là khoảnh khắc giải trí tốt nhất về những chuyện tình cảm đáng yêu.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment