NÓNG: “THÁNH RẮC MUỐI” BỊ FIFA ĐIỀU TRA VÀ BỊ CẤM ĐẾN CHUNG KẾT BÓNG ĐÁ MỸ NĂM 2023

by admin

ĐẾN MESSI NĂM 2014 CÒN CHỈ DÁM NHÌN CUP CHỨ ĐÂU ĐƯỢC SỜ VÀO

Ngày 21/12, trang Twitter của Cúp Mỹ mở rộng đăng tải dòng trạng thái: “Salt Bae bị cấm đến chung kết Cúp Mỹ mở rộng 2023”. Đây là một trong những giải đấu bóng đá lâu đời và danh giá nhất ở Mỹ, theo Ladbible.

Động thái này xuất hiện sau lùm xùm của Salt Bae tại trận chung kết World Cup 2022 giữa tuyển Argentina và Pháp hôm 18/12 (giờ Hà Nội).

Cụ thể, sau khi các “vũ công tango” giành chức vô địch, Salt Bae đã xuống sân ăn mừng, chụp ảnh cùng đội tuyển. Trên trang cá nhân, đầu bếp nổi tiếng chia sẻ nhiều bức ảnh chụp chung với các cầu thủ như Messi, Di Maria và thậm chí còn được cầm trên tay chiếc cúp vàng danh giá.

Hành động này khiến Salt Bae bị nhiều người c.hỉ t.rích, đồng thời cũng vi phạm quy định của FIFA về người được chạm vào chiếc cúp vô địch World Cup. Trên website chính thức, Liên đoàn Bóng đá Thế giới đã quy định rõ chỉ những người chiến thắng và các nguyên thủ quốc gia mới có quyền cầm cúp vàng.

“FIFA mở cuộc điều tra về trò hề phá hỏng buổi ăn mừng chức vô địch thế giới của tuyển Argentina của đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ, Gokce”, Sky Sports đưa tin. Theo Liên đoàn Bóng đá Thế giới, đây là hành động không được phép.

Goal cho rằng FIFA có thể sẽ phải giải thích về hành động này của “thánh rắc muối”.

“Sau khi xem xét bằng chứng, FIFA xác định một số cá nhân đã xâm nhập trái phép vào lễ ăn mừng của Argentina. FIFA không có mối quan hệ thương mại nào với Gokce, người này cũng chẳng có quan hệ nào với Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino”, phát ngôn viên của FIFA cho biết.

Theo: Zing News

You may also like

Leave a Comment