Nóng: Vong Ngữ bị sờ gáy, ngoại trừ 《 Phàm Nhân Tu Tiên Truyện 》, những tiểu thuyết khác đều bị loại bỏ!

by admin

    Vong Ngữ, một vị tác giả truyền kỳ, năm ấy 34 tuổi hắn mới bắt đầu sự nghiệp sáng tác, tuy nhiên, nhất thư phong thần, nhất thư phong Chí Cao Thần.

    Phải biết nắm ấy muốn thành Chí Cao Thần thì điều kiện kiên quyết là đạt 10000 lượt mua vip trở lên ở tất cả các chương, 《 Phàm Nhân 》dù chưa đạt yêu cầu, nhưng vì bức thiết giữ lại Vong Ngữ liền ra quyết định sửa lại điều kiện ký kết, trực tiếp đưa Vong Ngữ vào hàng ngũ Chí Cao Thần.

    Vài năm sau, rất mau lượng view 《 Phàm Nhân 》phá ức, Qidian cũng cho thấy lần duy nhất đánh phá quy định của chính mình đúng đắn ra sau.

    Điều này nói lên Vong Ngữ trong mắt Qidian là cực kỳ quan trọng.

    Không phụ sự kỳ vọng đó, Vong Ngữ trở thành lá cờ đầu của thể loại Tiên Hiệp, khai sáng “Phàm Nhân lưu” viết ra hàng loạt tinh phẩm như: 《 Ma Thiên Ký 》, 《 Huyền Giới Chi Môn 》, đều là siêu nhân khí chi tác.

    Tuy nhiên vừa mới đây người viết đã thật sự sốc khi điểm vào khu sáng tác của Vong Ngữ liền phát hiện, từ tổng 6 bộ nay chỉ còn lại 2 bộ 《 Phàm Nhân 》và《 Tiên Giới Thiên 》. Điều này đại biểu gì?

Ma Thiên Ký 》 《 Huyền Giới Chi Môn 》đang bị kiểm duyệt sửa chữa, và nặng nhất là bị xóa.

    Một quyển sách bị xóa trực tiếp nhất là mất đi thu nhập của tác giả, sau đó là ảnh hưởng xấu tới danh tiếng vị đó, “không “Phụ năng lượng” sau bị xóa” sẽ có rất nhiều anti fan lấy nó ra để quấy phá khu bình luận truyện, thậm chí là con đường trở thành Võng Văn Chi Vương.

    Đây là một đả kích cực kỳ to lớn với Vong Ngữ, phải biết lúc trước 《 Nhất Niệm Vĩnh Hằng 》bị phong 2 tháng làm cho Nhĩ Căn chán trường không đăng chương 《 Tam Thốn Nhân Gian 》dẫn đến một năm thất bại của Nhĩ Căn.

    Còn đối với Vong Ngữ càng to lớn hơn 《 Phàm Nhân 》phim 3D sắp ra mắt vào tháng 6, tháng 5 này hắn bảo sẽ trở về với sách mới. Quá nhiều quá nhiều bước ngoặt ý nghĩa trong cuộc đời sáng tác của hắn ở phía trước, rất mong đây chỉ là một lần tu sửa nhỏ, vài ngày có thể giải phong, Tiên hiệp vừa mới khởi sắc không thể mất đi lá cờ đầu này được.
———-
KOL.

You may also like