Novak Djokovic đang là người yêu thích để giành chiến thắng giải Wimbledon thứ tám.

by admin
novak-djokovic-dang-la-nguoi-yeu-thich-de-gianh-chien-thang-giai-wimbledon-thu-tam.

LONDON, ENGLAND – JULY 11: Novak Djokovic of Serbia celebrates with the trophy after winning his … [+] men’s Singles Final match against Matteo Berrettini of Italy on Day Thirteen of The Championships – Wimbledon 2021 at All England Lawn Tennis and Croquet Club on July 11, 2021 in London, England. (Photo by Julian Finney/Getty Images)

Getty Images

Novak Djokovic đã giành được 28 trận thắng liên tiếp tại Wimbledon và là một đối thủ đáng gờm để giành chiếc giải vô địch thứ tám tại All-England Club khi giải đấu bắt đầu vào thứ Hai.

Người Serbia 36 tuổi và số 2 trong bảng xếp hạng là người được đánh giá là 2/1 để giành chiếc giải vô địch và đến giải đấu với tỷ lệ -173, theo bookmaker.eu.

Anh ta đang tìm kiếm chân trục thứ ba của Grand Slam kể từ khi giành chiếc giải vô địch Australian Open và Roland Garros, nơi anh ta xác nhận vị trí của mình là GOAT bằng cách giành được giải vô địch thứ 23 của anh ta. Nếu anh ta giành chiếc giải vô địch Wimbledon, giải vô địch thứ 24 của anh ta sẽ bằng với Margaret Court về số lượng tối đa tất cả thời gian.

“Sự thật là tôi đã giành được bốn giải Wimbledon cuối cùng đã cho tôi rất nhiều tự tin,” Djokovic nói với Tennis Channel sau khi anh ta triệu tập trong Paris.

Carlos Alcaraz, số 1 thế giới, người bị đau đớn và thua trước Djokovic trong bán kết French Open, là đối thủ thứ hai với tỷ lệ +335. Anh ta được theo sau bởi Daniil Medvedev (+2125), Jannik Sinner (+2300), Alexander Zverev (+3000) và Holger Rune (+3500).

Các tỷ lệ đáng chú ý khác bao gồm người thua Djokovic năm ngoái, Nick Kyrgios (+4200) và hai lần giành giải vô địch Wimbledon cũ Andy Murray (+6500).

“Vâng, hoàn toàn là Novak [là] đối thủ lớn nhất tại Wimbledon hơn bất kỳ giải đấu nào khác. Không có câu hỏi về điều đó,” John McEnroe, giành được bốn giải Grand Slam, nói thứ Năm trên cuộc gọi hội nghị của ESPN trước giải đấu.

TOPSHOT – Former US tennis player John McEnroe comforts Serbia’s Novak Djokovic as he gets emotional … [+] while talking about Kobe Bryant after winning the men’s singles quarter-final match against Canada’s Milos Raonic on day nine of the Australian Open tennis tournament in Melbourne on January 28, 2020. (Photo by William WEST / AFP) / IMAGE RESTRICTED TO EDITORIAL USE – STRICTLY NO COMMERCIAL USE (Photo by WILLIAM WEST/AFP via Getty Images)

AFP via Getty Images

Djokovic đang ở London, nơi anh ta đã đánh tại All England Club với Stan Wawrinka. Anh ta cũng đã nhai một lá cỏ, một lời tôn vinh đến việc làm lễ kỷ niệm giành chiếc giải vô địch bắt đầu từ năm 2011.

Ngoại trừ một sự xuất hiện tại sự kiện trình diễn tại Hurlingham, Djokovic sẽ không tham gia bất kỳ trận đấu cạnh tranh trên cỏ trước khi Wimbledon.

Tuy nhiên, Patrick McEnroe, giống như anh trai lớn của anh ta, nói rằng Djokovic là người để đối mặt tại Wimbledon.

“Tôi nghĩ anh ấy là đối thủ lớn nhất tại Wimbledon so với bất kỳ giải đấu nào khác bởi vì rõ ràng anh ấy rất tốt trên cỏ,” Patrick McEnroe nói trong một cuộc điện thoại.

“Vấn đề là không có nhiều người khác có thể chơi trên cỏ. Đó là điều khác biệt lớn nhất so với, cho dù là Úc hoặc U.S. Open và rõ ràng Pháp…Anh ấy sẽ là đối thủ nếu U.S. Open bắt đầu tuần tới.

“Nhưng có nhiều người hơn mà bề mặt đá cứng là bề m
Đến nay, giải quần vợt Wimbledon là một trong những giải đấu hàng đầu trong làng thể thao Quốc tế. Năm ngoái, Novak Djokovic (Nga) đã làm nên một tác phong không thể quên trong lịch sử của giải đấu bằng cách giành chiến thắng lần thứ tám.

Novak Djokovic là một trong những người yêu thích để giành chiến thắng giải Wimbledon thứ tám. Vào ngày 12 tháng 7 năm 2020, anh đã chiến thắng Roger Federer (Thụy Sĩ) trong trận chung kết, nhận được giải thưởng thành công lần thứ tám trong lịch sử giải Wimbledon.

Novak Djokovic hứa hẹn rằng muốn sử dụng sự thành công của mình ở giải Wimbledon này để tiếp tục nỗ lực vươn lên vị trí hàng đầu trong số đối thủ cạnh tranh trên sân cỏ của hầu hết các giải đấu thể thao.

Novak Djokovic hiện đang là người yêu thích để giành chiến thắng giải Wimbledon thứ tám, tạo ra những kỷ lục mới trong giải đấu này. Chúng ta hy vọng anh sẽ tiếp tục thành công và mang lại nhiều vinh quang cho sự nghiệp động lực của mình.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment