NỮ DIỄN VIÊN MỸ MANG THAI 8 THÁNG RƯỠI BỊ GIẾT HẠI DÃ MAN

by admin

Năm 1969, nữ diễn viên xinh đẹp nhất nhì kinh đô điện ảnh Hollywood đang mang thai ở tháng thứ 8 mất mạng oan uổng. Sự việc trên đã làm toàn nước Mỹ nói chung và kinh đô điện ảnh Hollywood nói riêng chấn động. Vụ án này được xếp vào danh sách những vụ án mạng kinh hoàng nhất thế kỷ 20.

⚠ Những hồn ma quanh quẩn

Do biệt thự 10050 Cielo Drive có nạn nhân bị sát hại dã man trong lúc mang thai. Thế nên khu vực này nổi tiếng là một trong những địa điểm ma ám nhất nước Mỹ. Ngay cả khi người ta cho dọn lại và xây nên khu nhà mới vào năm 1994. Các hồn ma vẫn quanh quẩn nơi cũ và hay tìm về lúc đêm.

David Oman, người hàng xóm có ngôi nhà cách khu vực xảy ra án mạng hàng trăm thước. Cho biết lúc xây nhà mới nhóm thợ thường nghe thấy nhiều tiếng động lạ. Thậm chí là tiếng bước chân mặc dù chưa có ai ở. David còn cho biết, đêm nọ bất chợt tỉnh giấc, ông phát hiện có người đang đứng phía chân giường. Người đàn ông này giơ tay chỉ về phía đã xảy ra án mạng.

Sau đó, David Oman tình cờ nhận ra khuôn mặt người đã thấy trong đêm đó. Có tên Jay Seabring, là một trong những nạn nhân của vụ án thảm khốc kia. Không chỉ David, mà đã có rất nhiều người chứng kiến. Những người xung quanh cũng kể lại họ hay gặp cảnh tượng một người phụ nữ mang thai. Thân thể đầy máu me nằm trong sân.

⚠ Nữ diễn viên Sharon Tate

Sharon Tate là nạn nhân bị sát hại khi đang mang thai đó. Cô là con gái đầu của ông bà Doris và Paul Tate. Ông Paul là một sĩ quan quân đội nên thường xuyên vắng nhà. Vì vậy một tay bà Doris chăm sóc cho các con. Từ khi mới sinh ra, Sharon đã sở hữu nét đẹp ‘’trời phú” hiếm có, khó tìm. Khi 6 tháng tuổi, Sharon đã đoạt vương miện Hoa hậu Tiny Tot của Dallas vào mùa hè năm 1943.

Khi lớn hơn, Sharon liên tục giành chiến thắng trong các cuộc thi sắc đẹp ở châu Âu. Sau đó về Mỹ để nuôi tham vọng trở thành một minh tinh điện ảnh. Một ‘’Marilyn Monroe thứ hai của nền điện ảnh Mỹ”. Tuy nhiên, cuộc sống vốn không bao giờ như là mơ. Năm 17 tuổi, Sharon bị cưỡng hiếp nhưng bí mật này hoàn toàn được giấu kín. Cuộc sống trong giới showbiz đầy những khó khăn mà cô gái trẻ không sao lường trước được.

Sharon bắt đầu đắm say trong các cuộc tình với nam tài tử Pháp Philippe Forquet, diễn viên Steve McQueen. Sau đó đính hôn với anh thợ chuyên làm tóc cho người nổi tiếng Jay Sebring. Dù đã đính hôn nhưng với ‘’vũ khí lợi hại” là sắc đẹp. Sharon lại tiếp tục hớp hồn vị đạo diễn Roman Polanski. Hủy hôn với Jay để đi theo tiếng gọi của tình yêu.

⚠Vụ thảm sát chấn động

Ngày 9/8/1969, trong khi Polanski không có nhà, một băng nhóm gồm 4 người đã xông vào nhà của vợ chồng đạo diễn. Đâm chết Sharon Tate, đang mang thai tám tháng rưỡi. Cùng 4 người bạn khác của cô và con trai của một người làm vườn. Khi cảnh sát tới, thi thể bị băm vằm của các nạn nhân nằm la liệt dưới sàn nhà, máu loang lổ khắp nơi.

Kẻ thực hiện vụ án mạng kinh hoàng này là một băng nhóm giết người do Charles Manson cầm đầu. Manson nghe những bản nhạc của Beatles mà người này cho là báo trước sự nắm quyền của người da đen. Hắn tin rằng, khi tất cả người da trắng đều bị tận diệt. Người da đen sẽ tôn vinh mình làm vị thầy tinh thần.

Để bắt đầu ‘’đêm vĩ đại”, Manson giao nhiệm vụ cho cả bọn thực hiện cuộc tàn sát đẫm máu. Hắn ta ra lệnh cho đồng bọn giết tất cả những ai trong biệt thự 10050 Cielo Drive. Nơi được suy đoán rằng Terry Melcher đang sống tại đấy.

Terry là con trai của nữ diễn viên Doris Day, người này từng xảy ra mâu thuẫn với Manson. Cả bọn tìm đến ngôi nhà và định giết người chú của Terry Melcher. Nhưng do ông này đã chuyển đi nơi khác. Thế nên 4 tên đã giết tất cả những người có mặt trong nhà.

⚠ Quá trình diễn ra vụ án

Chúng để người lại theo dõi bên ngoài còn những tên khác cắt nguồn điện của cả ngôi nhà. Khi đã kiểm soát được mọi thứ chúng dồn nạn nhân đến phòng khách. Chúng ra tay giết hại từng người một cách dã man. Watson trói Sharon và Sebring cùng nhau nhưng Sebring phản kháng, tên Watson đã bắn anh tử vong tại chỗ. Sau đó, hắn còn đâm liên tiếp vào người Sebring. Các nạn nhân khác cũng phải chịu cái chết tương tự.

Cảnh sát tiết lộ Sharon Tate thậm chí đã quỳ xuống cầu xin những kẻ giết người. Hãy bắt cóc và để cô sinh đứa con sắp đủ tháng chào đời rồi hãy giết mình nhưng không được chấp thuận. Cô đã phải lĩnh nhiều nhát dao. Trong khi cô mang bầu ở tháng thứ 8 và chỉ còn 2 tuần nữa đứa trẻ sẽ chào đời. Bên trong nhà còn nhìn thấy dòng chữ ‘’Helter Skelter”, cũng được viết bằng chính máu của các nạn nhân.

Cướp đi 5 mạng người một cách tàn nhẫn như vậy vẫn chưa đủ. Những người theo Manson lại tiếp tục giết thêm hai người nữa là Leno LaBianca và vợ Rosemary. Xác 2 nạn nhân bị trói và đâm tổng cộng 67 nhát. Gia đình LaBianca xui xẻo nằm trong tầm ngắm của những tên tội phạm. Bởi nhà họ nằm kề với địa điểm tổ chức tiệc tùng mà Charles Manson từng có lần tham dự.

Nguồn: biantv

————————–

You may also like

Leave a Comment