NỮ GIÁO VIÊN DẠY VĂN CÓ 2 HỌC SINH ĐẠT ĐIỂM 10, HƠN 500 EM ĐẠT TRÊN 9 TRONG KỲ THI TỐT NGHIỆP 2022

by admin

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022, cả nước có 5 thí sinh đạt điểm tuyệt đối ở bài thi môn Ngữ văn. Đáng chú ý, 2/5 thí sinh này là Nguyễn Quỳnh Giang (tỉnh Quảng Nam) và Nguyễn Mai Anh (tỉnh Nam Định) đều học cùng một giáo viên. Đó là cô Võ Phạm Trúc Linh (26 tuổi), hiện đang làm việc tại một trung tâm dạy Văn ở TP. Cần Thơ.

Ngoài ra, cô Trúc Linh cũng được coi là một trong những giáo viên dạy Văn online nổi tiếng nhất hiện nay, với biệt danh “chị giáo dạy Văn”. Bên cạnh hình thức giảng dạy trực tiếp, Trúc Linh còn mở những lớp học trực tuyến dành cho học sinh phổ thông ôn thi Đại học.

Chỉ tính riêng kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, Trúc Linh thống kê có hơn 500 học sinh đạt mức điểm 9+ môn Văn nhắn tin thông báo điểm cho mình.

Cô Trúc Linh tốt nghiệp chuyên ngành Ngữ văn tại Đại học Cần Thơ. Năm 3 tuổi, cô đã biết đọc các mẩu tin và bài báo. Thời đi học, Trúc Linh từng là thành viên trong đội tuyển cả môn Sinh học và môn Ngữ văn. Lên cấp 3, cô đạt giải Nhất học sinh giỏi môn Văn cấp tỉnh, đồng thời là thành viên trong đội tuyển học sinh giỏi dự thi Văn cấp quốc gia.

Cre: Kênh 14

You may also like

Leave a Comment