Nubank của Brazil đang làm cho các ngân hàng kỹ thuật số ở Mỹ bị lùi xa.

by admin
nubank-cua-brazil-dang-lam-cho-cac-ngan-hang-ky-thuat-so-o-my-bi-lui-xa.

David Vélez đã xây dựng một tài sản giá 8 tỷ USD bằng cách biến hơn một nửa người lớn ở Brazil thành người dùng của các sản phẩm thẻ tín dụng, ngân hàng điện tử và vay tiền của mình. Tại sao các công ty fintech Mỹ không thể làm điều tương tự?
Nubank của Brazil đã mang tới những thay đổi lớn cho thị trường ngân hàng kỹ thuật số (fintech) ở Mỹ với một quy mô rất lớn và nhanh chóng. Với mạng lưới nền tảng phục vụ người tiêu dùng và quy trình giao dịch đầy đủ, Nubank đã thu hút được tín dụng của hơn 11 triệu người dùng trong thời gian ngắn.

Theo các nhà phân tích, Nubank là đại diện cho sự xuất hiện của các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số quốc tế đối với người dùng, đặc biệt là trong lĩnh vực chi phí hành chính và các mức lãi suất. Nubank đã thay đổi cách lãi suất, các phí và tiện ích được cung cấp cho các ngân hàng kỹ thuật số ở Mỹ và làm cho họ bị lùi xa so với các đối thủ trên thị trường.

Ngoài ra, Nubank còn cung cấp một dịch vụ hạn chế nợ (limitada) cho người dùng nói chung và chức năng giao dịch mới cho các doanh nghiệp. Tính năng đặc biệt của Nubank là sử dụng công nghệ để thu hút người dùng với mức phí lãi suất thấp hơn đáng kể và các phương thức giao dịch nhanh chóng và hiệu quả.

Dựa trên những thành công của mình, Nubank đã xuất hiện ở một số quốc gia để thử nghiệm các dịch vụ mới và để đạt được thêm sự phát triển. Tất cả các tính năng này đều giúp Nubank có được một cơ hội để cạnh tranh cùng các ngân hàng kỹ thuật số ở Mỹ. Tuy nhiên, cần thời gian để khám phá xem sẽ có bao nhiêu biến động khác nhau trên thị trường, nhưng rõ ràng là Nubank đã làm cho các ngân hàng kỹ thuật số ở Mỹ bị lùi xa.

You may also like

Leave a Comment