Nước đi vào lòng đất của 1 bác sĩ Ấn Độ!

by admin

Hôm nay 7/9, Bộ Y Tế Ấn Độ cho biết đang mở cuộc điều tra một bệnh viện ở bang Assam (miền Đông nước này) vì đã gây ra bê bối y tế đặc biệt nghiêm trọng.

Vào ngày 23/8/2022, một sản phụ mang thai 6 tháng bị đ.au b.ụng d.ữ d.ội, cô cùng chồng đến bệnh viện phụ sản uy tín của địa phương để khám. Bệnh viện sau đó chỉ định 1 bác sĩ giỏi để xử lí cho trường hợp này. Tuy nhiên không hiểu sao ông bác sĩ lại có một quyết định ngáo ngơ nhất quả đất là… M.ổ đ.ẻ! Khi m.ổ cho sản phụ, bác sĩ ngáo ngơ lúc này mới thấy thai nhi quá nh.ỏ, lập tức kh.â.u lu.ô.n bụng lại và dặn sản phụ không được nói với ai.

Ngày hôm sau, sản phụ quay lại bệnh viện vì v.ết m.ổ bị r.ỉ m.á.u quá nhiều, bác sĩ trên nói không sao và kh.â.u lại v.ế.t m.ổ, nói sản phụ đến Tháng 12 quay lại để đ.ẻ. Những ngày sau, tình trạng vẫn không chuyển biến tốt, họ hàng nạn nhân và nhiều người dân đã đến bệnh viện để phản đối nhưng bác sĩ đã b.ỏ tr.ốn.

Hiện sản phụ cùng con đã qua cơn ng.u.y k.ị.c.h và cô đang được chăm sóc bởi các chuyên gia y tế từ các vùng khác. Bộ y tế Ấn Độ đã vào cuộc và yêu cầu bệnh viện trên giải trình.

(Theo India Express via Beat)

You may also like

Leave a Comment