Ở Ukraine, 40.000 USD có thể để bạn mua được một xe vận tải bọc thép dựa trên một xe tăng T-62 của Nga cũ.

by admin
o-ukraine,-40000-usd-co-the-de-ban-mua-duoc-mot-xe-van-tai-boc-thep-dua-tren-mot-xe-tang-t-62-cua-nga-cu.

Một T-62 đang được chuyển đổi.

@padrevaletudo

Trong 16 tháng chiến tranh khốc liệt trong cuộc chiến tranh rộng hơn của Nga với Ukraine, lực lượng Ukraine đã bắt được ít nhất 45 chiếc xe tăng T-62 cũ của lực lượng Nga trốn đi.

Lực lượng Ukraine thường không ngần ngại sử dụng thiết bị Nga bị bắt được. Họ chỉ cần rửa sạch máu, sơn lại các dấu hiệu xâm lược của Nga, thay đổi các bộ đàm phán Nga bằng các mô hình Ukraine và gửi các phương tiện trở lại chiến tranh.

Nếu có một ngoại lệ lớn, đó là những T-62 cũ 60 năm. Không phải là lực lượng Ukraine ngần ngại sử dụng xe tăng cũ: họ vui mừng nhận từ Slovenia 28 M-55Ss, là các xe tăng T-55s sâu sắc được nâng cấp từ những năm 1950.

Nhưng M-55S có một súng hiện đại bắn đạn tiêu chuẩn NATO 105 milimét. T-62 bởi đối lập có một súng 115 milimét tuổi thọ và loại đạn rất hiếm khi ngoài Nga.

Vì vậy, Ukraine đã bắt đầu chuyển đổi những T-62 bị bắt được thành các phương tiện kỹ thuật, phương tiện chiến đấu và phương tiện vận chuyển người – và họ bắt đầu bỏ động cơ và súng chính không có đạn của xe tăng cũ.

T-62 Frankenstein mới nhất là một phương tiện vận chuyển người máy bọc thép mà các kỹ sư đang chuyển đổi cho Đội Quân Đội Tự Vệ Azov, một đơn vị quân đội quốc gia ở phía đông Ukraine. Hiệp hội Từ thiện Serhiy Prytula ở Kyiv, đã trả tiền cho các chuyển đổi T-62 trước đó, cũng đang trả tiền cho APC mới-cũ này. Các chuyển đổi trước đó mất khoảng 40.000 USD mỗi chiếc.

Hiệp hội Từ thiện Serhiy Prytula cũng đang trả tiền cho một phương tiện kỹ thuật T-62 cho Đội Quân Đội Tự Vệ Azov.

Kéo bỏ động cơ 8 tấn và súng 2A20 của T-62 sẽ để lại một thân hộp 33 tấn với động cơ dầu điện 580 mã lực – và rất nhiều không gian trống nơi động cơ để đứng. Không gian cho hai thành viên phi hành và một số lính để ngồi, ngồi xổm hoặc đứng. Thêm các điểm gắn đầu dòng và voila – APC ngay lập tức.

100 milimét thép của T-62 không nhiều theo tiêu chuẩn của các xe tăng hiện đại, nhưng nó là ba lần bề dày hơn so với các phương tiện vận chuyển người M-113 của Ukraine. T-62 APC không được trang bị vũ khí nặng như là, ví dụ, phương tiện chiến đấu BMPT-62 mà Hiệp hội Từ thiện Serhiy Prytula đã sản xuất cho Đội Núi 128 của quân đội Ukraine.

Nhưng nó được bảo vệ tương đối tốt. Nó tham gia vào các đội xe Frankenstein của Ukraine, bao gồm cả các phương tiện kỹ thuật và APC dựa trên thân hộp T-64 mới hơn.

Theo dõi tôi trên Twitter. Kiểm tra trang web của tôi hoặc một số công trình khác của tôi ở đây. Gửi cho tôi một mẹo bảo mật
Ở Ukraine, 40.000 USD là giá dự định có thể sử dụng để mua một xe tăng T-62 bọc thép được nâng cấp từ Nga. Xe này được thiết kế để phục vụ mục đích vận tải các cồng kềnh lớn.

Xe tăng T-62 đã được chỉnh sửa để phù hợp với các nhu cầu vận tải. Từng chi tiết như độ bền của các bánh xe, cống kính có thể điều chỉnh, và hệ thống chống cháy không vấn bảo được nhập khẩu từ Nga. Xe này còn được trang bị với một hộp số tự động, cho phép các lái xe thực hiện chức năng về vận tải một cách dễ dàng và an toàn hơn.

Bên cạnh đó, xe có thể vận hành được ở mức độ cao trong các tình huống khắc nghiệt, và khả năng khởi hành rất tốt. Nó cũng có tốc độ tối đa của các công trình lớn, và tất cả các chi tiết đều được kiểm tra bởi các nhà khoa học ở Nga, cho phép nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn.

Với giá 40.000 USD, việc sở hữu một xe tăng T-62 bọc thép có thể đáp ứng tốt nhu cầu vận tải xa trong Ukraine với mức chất lượng tốt nhất.

You may also like

Leave a Comment