Ôi, người dùng Twitter Blue bây giờ có thể đăng những tweet dài hơn nữa.

by admin
oi,-nguoi-dung-twitter-blue-bay-gio-co-the-dang-nhung-tweet-dai-hon-nua.

Chỉ sau vài tháng sau khi thay đổi một trong những yếu tố cơ bản và thánh định nhất của Twitter — độ dài tối đa của một tweet — Elon Musk đã làm điều đó lại.

Từ bây giờ, các thuê bao Twitter Blue có thể đăng các tweet có độ dài lên đến 25.000 ký tự. Đây là một mở rộng 15.000 ký tự so với giới hạn trước đó là 10.000, được thiết lập vào tháng 4. Nó được thông báo ban đầu tuần trước trong một bài đăng dài ngắn của một nhân viên Twitter.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Đã có một mở rộng trước đó từ 280 ký tự lên 4.000 vào đầu năm nay. Điều đó, tất nhiên, đã đến sau vài năm sau khi Twitter gây tranh cãi đi từ giới hạn ban đầu là 140 ký tự lên 280 dưới quyền sở hữu trước đó của trang web. Nói cách khác, Twitter đã làm điều này trước đây nhưng không bao giờ ở mức độ và nặng nề như đã được thấy dưới quản lý của Musk.

Điều này mở ra những khả năng cho mọi người đăng bài viết hoặc bài luận trên Twitter một cách đầy đủ, có lẽ là phía sau một tường paywall thuê bao. Tuy nhiên, đọc các tweet dài trên trang web và / hoặc ứng dụng di động vẫn không phải là một trải nghiệm tốt. Có thể nên sửa đổi phần đó của Twitter trước khi tăng giới hạn ký tự đến mức nghiêm trọng như vậy, nhưng đừng quên rằng tôi không phải là người điều hành.

Chỉ cần biết rằng nếu bạn nhấp vào “Xem thêm” trên một tweet, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một hành trình dài.

Ôi đã đến lúc! Twitter Blue – một phiên bản đắt tiền của Twitter – cuối cùng đã cho phép người dùng đăng những tweet dài hơn.

Với ứng dụng Twitter Blue, người dùng có thể đến đến 280 ký tự cho mỗi tweet của mình – mức độ rất lớn so với 140 ký tự ở phiên bản cơ bản. Do đó, các bạn có thể gửi thông điệp trong những cú lừa dễ hơn và thể hiện ý tưởng của mình một cách tốt hơn.

Việc này cũng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề giảm số lượng tweet bạn cần để gửi một thông điệp quan trọng. Những tweet dài hơn cũng có thể nâng cao khả năng kích thích hoạt động trên mạng xã hội. Các chủ đề có thể phát triển tốt hơn và kết nối với người danh mục khác. Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý đến việc dài dòng một cách hợp lý.

Từ nay đến, người dùng Twitter Blue có thể tận hưởng hơn trải nghiệm tweet dài. Chuẩn bị nâng cao Tweet của bạn lên một tầm cao mới!

You may also like

Leave a Comment