“ÔNG BỐ NGỐC” TRONG “ĐIỀU KÌ DIỆU Ở PHÒNG GIAM SỐ 7”- NAM DIỄN VIÊN ???????????? ???????????????????? ???????????????????? SẼ CÓ SỰ XUẤT HIỆN ĐẶC BIỆT TRONG PHIM ‘THE GOOD BAD MOTHER’ ✨

by admin


Theo DongA đưa tin hôm nay (5/6), nam diễn viên gạo cội Ryu Seung Ryong sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong 2 tập cuối của bộ phim ‘The Good Bad Mother’. Ở tập đầu trước đó, nam diễn viên Cho Jin Woong đã vào vai Choi Hae Sik – chồng của bà Young Soon (do Ra Mi Ran thủ vai) và là cha của Choi Kang Ho (do Lee Do Hyun đóng). Và ở những tập cuối cùng, tiền bối Ryu Seung Ryong sẽ cameo để ủng hộ cho biên kịch Bae Seyoung – người đã làm việc với nam diễn viên qua 2 bộ phim trước đó là ‘Extreme Job’ và ‘Life is Beautiful’. Sự chú ý đang tập trung vào vai diễn mà tiền bối đảm nhận trong lần cameo này sẽ được biến hóa ra sao trong 2 tập cuối của bộ phim này.

‘The Good Bad Mother’ (Người Mẹ Tồi Của Tôi) là healing drama đầy cảm động 14 tập, kể về người mẹ Young Soon (do Ra Mi Ran thủ vai) – người không có lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành một người mẹ tồi đối với con mình. Và cậu con trai của bà là Kang Ho (do Lee Do Hyun đóng) – một công tố viên lạnh lùng bỗng chốc trở thành một đứa trẻ 7 tuổi sau biến cố từ một tai nạn bất ngờ. Trước khi xảy ra sự cố đau lòng này, Kang Ho đem lòng yêu Mi Joo (do Ahn Eun Jin thủ vai) – một cô gái dám nghĩ dám làm và hết lòng dành tình yêu thương bao bọc Kang Ho.

Ở diễn biến mới nhất, khi Mijoo (Ahn Eun Jin) và Sam Sik (Yoo In Soo), cũng như mẹ Yeong Soon và Kang Ho đã biết được sự thật về toàn bộ những câu chuyện trong quá khứ, người xem đang rất mong được xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo khi họ lên kế hoạch trả thù Song Woo Byeok (Choi Moo Seong) và Oh Tae Soo (Jung Woong In).


Khởi đầu với rating khiêm tốn là 3,6%, sau 12 tập phim đã ghi nhận tỷ suất người xem toàn quốc cán mốc 11%, phá vỡ tỷ rating cao nhất qua từng tập do chính phim thiết lập và lọt TOP 8 phim có rating cao nhất đài cáp jTBC. Sự chú ý đang tập trung vào kết cục của bộ phim và kì vọng về con số rating kỷ lục nào sẽ được ghi nhận trong hai tập còn của phim.

The Good Bad Mother’ sẽ kết thúc vào ngày 8/6 tới đây.

PS: Đây là một bộ phim rất tinh tế và cảm động theo cảm nhận của mình. Đến bà nội mình cũng chờ từng tuần để xem luôn nên mình tin là ai tìm xem phim này cũng sẽ cảm thấy được thỏa mãn với những gì phim đã thể hiện.

Tổng hợp và dịch tin by me

You may also like

Leave a Comment