Ông chủ tốt bụng và 3 chú mèo may mắn

by admin

Một công ty sản xuất “gụ” lâu đời của Nhật (thành lập năm 1893) mới đây vừa công bố 3 thành viên chủ chốt trong bộ máy quản lý của mình. Sẽ không có gì đáng nói cho đến khi bạn nhận ra đó là ba chú mèo. 

Vâng, là ba chú mèo thiệt sự chứ hông phải là mèo méo meo mèo meo kia đâu (mặc dù đều gây ngỡ ngàng). Ad đã phải tự hỏi rằng chuyện gì đang xảy ra với thế giới này vậy?!

Hãy cùng lướt qua bờ rồ phai của ba nhân viên trông có vẻ ngầu này nào: 

Đầu tiên là “đội trưởng đội tuần tra” A-chan. Có một lần, bác giám đốc khốn khổ trong tình trạng say mèm đã lấy nhầm khẩu phần ăn của Chi-chan cho nó, và từ đó nó mặc định phần ăn của nó phải được đúp bồ. Một pha sửa lưng đi vào lòng đất, và giám đốc không còn dám nhầm lẫn gì thêm trong khẩu phần ăn của nó nữa.

Tiếp theo là “cán bộ truyền thông” Chi-chan. Tên này thì nghe nói khá hiền lành, chưa từng tức giận với ai bao giờ và rất giỏi lấy lòng người khác đến mức nhiều người còn muốn ôm ấp với hắn cơ (những tên con người đáng thương).

Thành viên cuối cùng của bộ ba là Chibiko-chan, cũng là “cán bộ truyền thông”. Không cần nói nhiều, chỉ cần thấy vẻ mặt như trêu ngươi kia là biết, cô ả không dễ đụng vào rồi. Cứ mỗi khi giám đốc lại gần là ả lại bày ra thái độ lồi lõm kiểu “Thử đụng vào tôi đi!”.

Và không thể không kể đến ngài giám đốc đáng thương của chúng ta. Được đánh giá là một người dễ mến, dù lâu lâu có hơi lắc nhẹ. Ông từng mua bánh kẹo Kyoto làm quà cho nhân viên sau chuyến công tác Tokyo. Không biết ba con méo kia đã làm gì mà ông ấy bị sang c hấn t âm lý như thế. Nhìn mặt ông cười thế thôi nhưng có lẽ sâu bên trong nước mắt là biển rộng.

Đừng để bị những khuôn mặt có phần ngáo ngơ đó đánh lừa, đằng sau đó là một âm mưu to bự cả đấy, không đùa được đâu!

Nguồn: Chất Việt & Nhật Bản

You may also like

Leave a Comment