Ông Donald J. Trump có phải là tổng thống Mỹ giỏi nhất từ ​​trước đến nay?

by admin
Q: Ông Donald J. Trump có phải là tổng thống Mỹ giỏi nhất từ ​​trước đến nay? Te

Donald Trump là vị tổng thống tốt nhất mà Mỹ từng có. Đó là vì:

  1. Ông đã chứng minh được cho cả thế giới biết rằng nước Mỹ có rất nhiều người ngu ngốc, xấu xí, thiếu hiểu biết.
  2. Ông ta phá hủy những gì mà nước Mỹ đã gây dựng trong nhiều thế kỷ chỉ trong vòng 4 năm – một thành quả của nền dân chủ. Đó là một điều vĩ đại thực sự.
  3. Ông ấy nói dối 20.000 lần trong vòng 4 năm và đã thuyết phục được 71 triệu người tin rằng ông ấy rất trung thực. Đó là một thành tích khá đáng nể. Bạn phải ủng hộ ông ấy. Ông ấy biết cách nói dối một cách bình tĩnh.
  4. Ông ta đã tự tay hủy hoại mọi niềm tin ở Mỹ. Mỹ không còn đồng minh nữa. Ông ta đã thay đổi cán cân quyền lực để phương Tây bây giờ thích tìm đến Trung Quốc để trao đổi thương mại hơn là Mỹ.
  5. Ông là tổng thống Mỹ đầu tiên đặt nền móng toàn diện cho chế độ độc tài tương lai ở Mỹ. Ông ta chịu trách nhiệm cho việc thành lập một Đức Quốc xã chống lại sự nhân từ của loài người. Phải là một tổng thống phi thường mới có thể công khai làm điều đó.
  6. Ông ta đã có thể thuyết phục hàng triệu người Mỹ rằng virus này không nghiêm trọng mặc dù nó rất nguy hiểm. Ông ấy thậm chí đã thừa nhận với một nhà báo vào tháng 1 rằng ông ấy biết điều đó rất nguy hiểm, nhưng ông ấy sẽ không nói với mọi người điều đó vì ông ấy không muốn làm họ lo lắng. Phải giỏi lắm mới có thể thuyết phục được 71 triệu người tin điều ngược lại dù tất cả mọi bằng chứng đều ở trước mặt. Một thành tích đáng nể.
  7. Ông ta thuyết phục những người ủng hộ rằng ông ta là một siêu cường kinh doanh trong khi trên thực tế, ông ta nợ nhiều tiền đến mức có thể bị phá sản. Ông ta đã trốn tránh việc không công khai thuế (rõ ràng chúng ta biết ông ta đã nói dối và gian lận) và điều khá đáng chú ý là ông ta đã làm như vậy.
  8. Bất chấp những luật lệ chống lại chế độ con ông cháu cha, ông đã trốn tránh việc bổ nhiệm người thân vào Nhà Trắng. Chắc chắn phải là một tổng thống tuyệt vời mới có thể thoát khỏi rất nhiều tội ác trước mặt mọi người như vậy. Các chính trị gia nói chung không phải là những người trung thực, nhưng Trump là một người thuộc dạng độc nhất. Đừng nhầm rằng Donald Trump sẽ được nhớ đến như một tổng thống tốt nhất mà Hoa Kỳ từng có – kẻ lừa đảo giỏi nhất, kẻ nói dối giỏi nhất, thiên tài không bị tâm thần, tóc nhuộm vàng giỏi nhất, người đàn ông béo phì tốt nhất, và còn là người chơi gold giỏi nhất khi cả đất nước đang trong tình trạng bạo loạn. Bạn hãy cho tôi biết có ai khác từng thiết lập kỷ lục như thế này. Hoàn toàn không có ai cả. Thậm chí gần giống cũng không có.

Vì vậy Donald J Trump chắc chắn là tổng thống tốt nhất mà nước Mỹ từng có rồi, và ảnh hưởng của ông ấy về sự sống (và cái chết) của người dân sẽ được ghi nhớ trong một thời gian rất dài sắp tới.

// Be nice, be respectful

You may also like

Leave a Comment