Ông thử kể một điều khiến ông ngạc nhiên hôm nay đi?

by admin
#Quora

Ông thử kể một điều khiến ông ngạc nhiên hôm nay đi?
A: Phạm Dũng – gọi là biết tí tiếng Việt.
Update ngày 8 tháng 9, 2020
Nguồn bài viết: https://bit.ly/3mhBF8n
———————————————————————
Muốn rèn kỷ luật cho tân binh?

Dĩ nhiên là phải phạt những người mắc lỗi. Các đồng chí hãy nhìn cách chỉ huy quân đội Việt Nam phạt quân binh của họ xem:

1, Trốn đi hút thuốc à? Việc gì phải sợ thế. Cậu cứ hút đi cho đỡ thèm, kìa, hút nhiều vào cho bõ. (Hình 1, 2)

2, Đừng quên giải hoà với đồng chí của cậu sau một hồi thảo luận gay gắt nhé. (Hình 3)

3, Một người dậy muộn sẽ được cả phòng quan tâm chăm sóc giữa cái nắng ban trưa. (Hình 4)

4, Có đứa xử lý việc lớn ở vườn rau khiến cả tiểu đội phải chuyền tay nhau hậu quả của nó vào toa-lét.

5, Có lần thằng kia bị bắt hái trộm quả xoài. Cậu chàng được lệnh đứng nghiêm trước cây xoài, nói to rõ ràng 100 lần: “Tôi xin lỗi, đồng chí xoài!”

6, Bốn cậu trẻ bị bắt gặp lúc đang chơi bài. Chỉ huy đưa cho họ bốn chiếc xẻng, yêu cầu họ đào một cái mộ hoàn chỉnh, cách căn cứ 500m. Xong việc, họ phải khiêng mỗi lá bài (mỗi người một góc) đến mộ, vừa đi bộ vừa khóc. Biết có tất cả 52 lá bài, hỏi quãng đường mà bốn người họ phải đi?

7, Trong tiểu đội có một đứa ‘thơm’ chân, mùi hương thoang thoảng trong gió, lan cả mấy phòng gần ấy. Thấy thế, cả đội lao vào đánh nó. Kết cục, đội ấy phải ngửi giày nó một tiếng đồng hồ dưới cái nắng ban trưa.

8, Một cậu tập trung muộn do mua chai nước trên đường đến sân tập luyện. Nó bị phạt mang theo vỏ chai, bò đến quán nước chỗ nó mua nước rồi lặp lại 20 lần.

9,Một nhóm bốn cậu khác lại chơi bài. Lần này, chỉ huy dẫn họ ra sân bóng. Mỗi cậu ngồi một góc sân. Đến lượt cậu nào, cậu ấy chạy đến giữa sân, đặt quân bài xuống rồi lại chạy về chỗ cũ.

10,(Cái này là kinh nghiệm thực tế của tôi này.) Một lần, tiểu đội bên cạnh tôi không chịu đi ngủ. Bọn họ quyết định ngồi nói chuyện sau giờ giới nghiêm. Chỉ huy đến phòng họ và yêu cầu họ đến cười với cái thùng rác. “Đến khi nào cái thùng rác cười với cậu thì cậu được về nghỉ”, chỉ huy nói rồi đi ngủ.

Còn nhiều hình phạt buồn cười khác trong quân đội Việt Nam lắm. Nhưng có điểm chung là tân binh nào cũng sẽ gặp một trong những trường hợp ấy. Những hình phạt này thực sự có hiệu quả và hầu hết những người đi ra từ môi trường quân đội sẽ rất kỷ luật và lịch sự.




You may also like

Leave a Comment