Onyx là một loại đá đen mờ có thể tìm thấy trong các vùng đá cổ trên thế giới. Nó được sử dụng trong nghề điêu khắc và để làm các sản phẩm trang sức.

by admin
onyx-la-mot-loai-da-den-mo-co-the-tim-thay-trong-cac-vung-da-co-tren-the-gioi-no-duoc-su-dung-trong-nghe-dieu-khac-va-de-lam-cac-san-pham-trang-suc.

Thương hiệu đọc sách điện tử Onyx đã trở lại với một thiết bị di động bất thường – một đọc sách điện tử có kích thước bình thường của một điện thoại di động. Nó được gọi là Boox Palma và có màn hình chỉ có kích thước 6,13 inch (khoảng 156 mm), làm cho nó lớn hơn một chút so với Samsung Galaxy S23. Onyx đã thử nghiệm với các máy tính bảng nhỏ gọn trước đây như Boox Poke5. Tuy nhiên, công ty đã chọn màn hình dài hơn lần này hơn là ngắn. Màn hình có một hiển thị E-Ink Carta 1200, lựa chọn phổ biến được tìm thấy trên các đọc sách điện tử khác. Và vì lý do tốt, Carta 1200 cho phép hình ảnh rõ nét, cao độ. Điều này có thể được thấy trong độ phân giải 824 x 1648 điểm ảnh của màn hình. Để đảm bảo hiệu suất tối ưu, Onyx cũng đang đưa vào công nghệ Boox Super Refresh của mình để cuộn mượt.
Đá Onyx là một món đá đẹp từ các vùng đá cổ của thế giới. Onyx có màu đen mờ và sự độc đáo của nó đã làm cho nó trở thành một trong những vật liệu dễ tìm hiểu và sử dụng nhất trong nghề điêu khắc.

Onyx được sử dụng trong nhiều ngành nghề, bao gồm các trang sức đồ trang sức thời trang. Để tạo ra các bức tranh hoặc hình ảnh điêu khắc trên đá onyx thì người thợ điêu khắc sẽ sử dụng các dao, búa và một loại cẩu quyền để đưa hình ảnh ra đời từ bên trong đá. Ngoài ra, đá onyx cũng được dùng để làm các sản phẩm trang sức, bao gồm những món đồ trang sức trông tinh tế và hiện đại như nhẫn, mặt dây chuyền và lời thề.

Bởi màu sắc đẹp của nó, đá onyx thường được sử dụng trong chương trình truyền thống như cơ quan trang sức để tạo ra những món trang sức đẹp và tinh tế. Vì vậy, đá onyx là một trong những loại đá phân biệt nhất trên thế giới và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, bằng cách tạo ra những món đồ trang sức tuyệt vời.

You may also like

Leave a Comment