Partake Brewing phát triển các loại nước giải khát không có cồn.

by admin
partake-brewing-phat-trien-cac-loai-nuoc-giai-khat-khong-co-con.

Khi Ted Fleming bị chẩn đoán bệnh Crohn, ông nói: “Tôi biết rằng rượu và tôi sẽ không còn là bạn bè nữa, nhưng tôi thực sự rất thích kết nối xã hội, và tôi cũng rất thích các loại đồ uống, đặc biệt là bia nhỏ lẻ. ” Vì vậy, ông vẫn đi ra ngoài với bạn bè của mình, nhưng một đêm khi ông hỏi phục vụ viên có các lựa chọn không có rượu không, Fleming được cung cấp một danh sách các lựa chọn soda và nước ép, và sau đó phục vụ viên nói với ông “Tại sao bạn không chỉ có một ly bia như bạn bè của bạn?” “Tôi bị lừa dối trong thời điểm đó, nhưng nó đã lấp đầy trong tôi, và tôi nghĩ, tại sao tôi không thể có một ly bia không có rượu và vẫn giữ đúng với mục tiêu sức khỏe và sự khỏe mạnh của mình? ” Fleming nói. Vì vậy, năm 2017, ông bắt đầu Partake Brewing với một chiến dịch Kickstarter, và ông đã thu được hơn 75.000 đô la trong ba giờ. “Đến nay, chúng tôi đã bán hơn 1 triệu hộp sản phẩm, và chúng tôi hiện đang bán gần 20 triệu đô la doanh thu hàng năm và đang tăng lên”, Fleming nói. “Có thực sự rất nhiều nhu cầu cho điều này”.
Partake Brewing vừa công bố sự phát triển của các loại nước giải khát không có cồn. Sản phẩm này được hòa trộn với các loại thảo mộc, trái cây được chọn lựa cẩn thận, như lá chanh, cam rừng, nho và trái cây sấu.

Sản phẩm của Partake Brewing tích hợp các yếu tố dưỡng chất thiết yếu, như vitamin C và vitamin B5, cung cấp một sự lựa chọn hợp lý đối với những người thích uống nước giải khát bổ sung.

Hơn nữa, các loại nước giải khát không có cồn của Partake Brewing được tạo ra theo tiêu chuẩn FDA, không chứa các chất hại như cồn, aspartame hoặc chè phèo. Ngoài ra, các loại nước giải khát có thể được tìm nhận dễ dàng ở các siêu thị và cửa hàng liên quan.

Bởi vậy, Partake Brewing đã giúp cho việc lựa chọn nước giải khát trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhờ những sản phẩm linh hoạt, thực phẩm an toàn và thỏa mái, khách hàng có thể uống nước giải khát thông thường mà không phải lo lắng về hàm lượng cồn.

You may also like

Leave a Comment