Phải chăng chủ nghĩa nữ quyền đã giết chết những chàng trai tốt?

by admin

Nữ quyền không giết chết những người tốt, lịch sự, thực sự quan tâm và biết cảm thông với mọi người. Những người có các phẩm chất tôi vừa nêu ra thường được mọi người yêu thích mới phải. “Yêu thích” ở đây là mọi người sẽ coi họ là một người tốt để ở bên cạnh chứ không phải về hấp dẫn lãng mạn và tình dục đâu nhé.

Giờ nói đến “những chàng trai tốt” trong dấu ngoặc kép nào. Đặt vào trong ngoặc kép vì nó có hàm ý khá mỉa mai đấy. Nói chung, điều mà mọi người không thích là những người làm những điều cơ bản được coi là tiêu chuẩn ứng xử chung lại nghĩ mọi người nợ họ một thứ gì ngoài sự tôn trọng, hành động lịch sự đáp lại và sự đồng cảm.

Các nhà nữ quyền phủ nhận ý niệm cho rằng phụ nữ nợ đàn ông tình cảm và ưu ái tình dục chỉ vì anh ta không phải là một gã ngốc. Những người ủng hộ phong trào nữ quyền không đồng tình với ý kiến rằng phụ nữ phải ăn nằm với đàn ông vì bất cứ điều gì, bởi điều này phụ thuộc vào sự lựa chọn cá nhân.

Hôm nay tôi đã đối xử tốt với một con mèo con mà, tại sao Brad Pitt lại không yêu tôi? Nghe kỳ cục nhỉ?. Đó chính xác là những gì phụ nữ gọi là sự sai trái với cách tiếp cận để tán tỉnh của những “chàng trai tốt”. Họ chỉ ra rằng đó là một cách tồi tệ và thiếu chân thành từ đàn ông để thu hút người mà họ thích.

Một người tự cho mình là tốt nhưng tự dưng lại ghét một người chỉ vì người đó không đồng ý quan hệ tình dục thì người đó thực sự chả tốt lành gì đâu. Phụ nữ đang tố cáo điều đó và họ cũng đang lựa chọn nữa, vì tất cả hoạt động tình dục là lựa chọn cá nhân, họ sẽ không ngủ với những kẻ mà họ cho là đạo đức giả.

Vấn đề là một chàng trai không đủ tự tin để cởi mở với mọi người và bày tỏ chủ ý của mình sẽ khó tìm được người để hẹn hò. Điều đó cũng đúng với những người phụ nữ khép mình và tự hỏi tại sao mình không có bạn trai. Đây không phải là chĩa mũi dùi về những người đàn ông nhút nhát, hay lúng túng và không thể nói chuyện với phụ nữ đâu nhé. Chỉ là phụ nữ đang chỉ rõ ra lý do tại sao họ vẫn còn độc thân mà thôi và phụ nữ cũng không thể có ra-đa để đi qua một ngôi nhà mà cảm nhận được trong đó có một chàng trai chơi trò chơi điện tử cả ngày đang cô đơn và gõ cửa để ở bên anh chàng này cả.

Phụ nữ chỉ nói rõ ra những chiến lược hẹn hò không thực sự hiệu quả. Bạn sẽ không nhận được việc làm nếu như không điền vào đơn xin việc đúng không nào. Đưa bản thân cởi mở hơn và có những ý định về lãng mạn và tình dục một cách rõ ràng, bạn sẽ có nhiều triển vọng lãng mạn hoặc tình dục hơn đấy.

You may also like

Leave a Comment