Phàm nhân tiên giới thiên: Ta kháo! Cửu Nguyên Đạo Tổ thật sự là Lý Nguyên Cứu

by admin

Gần đây tiểu thuyết cập nhật nội dung đúng là rất đặc sắc, cung cấp tin tức thật sự rất lớn, nói tóm lại, có mấy điểm:

  1. Nam Cung Uyển bị điện chủ Luân Hồi Điện phong ấn ký ức giam lỏng ở bên người.
  2. Cửu Nguyên Quan Đạo Tổ thật sự là Lý Nguyên Cứu, cùng nhân quả của Hàn Lập có quan hệ mật thiết.
  3. Điện chủ Luân Hồi Điện có khả năng là một trong tam thi của Hàn Lập.

Phàm nhân tiên giới thiên: Ta kháo! Cửu Nguyên Đạo Tổ thật sự là Lý Nguyên Cứu

    Trước nói vấn đề thứ nhất, Hàn Lập vừa mới cứu được Kim Đồng, đang chuẩn bị chạy ra Cửu Nguyên Quan, không nghĩ tới đụng phải nhóm người Luân Hồi Điện, mà chỗ này có một nữ tử áo đen mang khăn che mặt, để Hàn Lập cảm giác được là người thân cận nhất, thời điểm này chúng ta liền có suy đoán là Nam Cung Uyển, bởi vì nữ tử có quan hệ mật thiết với Hàn Lập chính là Nam Cung Uyển cùng Tử Linh, mà Tử Linh mới gặp ở Ma vực, tách ra không bao lâu, không đến mức kích động như vậy. Bởi vậy, sau khi hắn trọng thương đánh lui Diệu Pháp Tiên Tôn, lặng lẽ đuổi kịp đám người, trong lúc Luân Hồi Điện cùng người Cửu Nguyên Quan đánh nhau hắn rốt cục thấy vóc dáng nữ tử áo đen, mà đây chính là dung mạo Nam Cung Uyển. Thời điểm nàng không địch, quả quyết xuất thủ, không ẩn giấu, mà thời điểm Hàn Lập nhìn thẳng nàng thì tâm cảnh tăng mạnh như bật hack.

    Nhưng không may là Nam Cung Uyển lại chỉ là lãnh đạm nói nàng gọi Như Sương. Lúc này chúng ta rất dễ liên tưởng đến phong ấn trí nhớ, bởi vì năm đó Tử Linh ở Ma vực cũng bị phong ấn, hoàn toàn không nhận ra Hàn Lập, thậm chí còn nện Hàn Lập, mà điện chủ Luân Hồi Điện tu vi cao thâm mạt trắc, thủ đoạn nghịch thiên, hoàn toàn có năng lực phong ấn ký ức một tu sĩ Đại La tu luyện luân hồi pháp tắc.

    Liên quan tới tu vi, đối với điện chủ Luân Hồi Điện mà nói, thật không có độ khó, Giao Tam chính là ví dụ, nhìn lại toàn bộ tiên giới thiên, Giao Tam có thể nói là cực ít người giống như Hàn Lập tu luyện chí tôn pháp tắc, mà tu vi lại tiến triển nhanh, mỗi lần gặp lại Hàn Lập đều không kém gì hắn. Đương nhiên, liên quan tới Như Sương có phải là Nam Cung Uyển còn có một loại suy đoán, đó chính là Nam Cung Uyển là phân thân, Như Sương là bản thể, mà phân thân tiến vào luân hồi cảm ngộ luân hồi đại đạo.

    Điểm thứ hai chính là Cửu Nguyên Đạo Tổ cùng Hàn Lập có quan hệ nhân quả, chúng ta suy đoán lâu như vậy, rốt cục chính thức công bố, Cửu Nguyên Đạo Tổ chính là Lý Nguyên Cứu mà năm đó thần hồn Hàn Lập xuyên qua truyền công cho. Mà Lý Nguyên Cứu cảm thấy Hàn Lập lại là sư phụ hắn Lăng Vân Tử luân hồi chuyển thế, dù sao hắn thấy hiện tại Hàn Lập vẫn quá yếu. Đương nhiên, hắn nói luân hồi cũng có thể là tại thời điểm Cửu Nguyên Đạo Tổ kinh lịch luân hồi gặp thần hồn xuyên qua Hàn Lập, nhưng mà nói tóm lại vẫn là khả năng trước cao hơn ( Liên quan tới Hàn Lập truyền công cho Lý Nguyên Cứu, tham khảo chương 368-371 ).

Phàm nhân tiên giới thiên: Ta kháo! Cửu Nguyên Đạo Tổ thật sự là Lý Nguyên Cứu

    Điểm thứ ba liên quan tới quan hệ giữa điện chủ Luân Hồi Điện cùng Hàn Lập, đây cũng là lần đầu miêu tả dáng ngoài của hắn, nguyên văn là như thế này:

    Khiến người có chút ngoài ý muốn chính là, nguyên bản thân hình điện chủ Luân Hồi Điện nhìn như có chút còng xuống, sau khi đứng người lên, lại lộ ra có chút cao lớn vĩ ngạn, chỉ là sau khi hắn xoay người, kia đỉnh rộng lượng mũ rộng vành vẫn như cũ che chắn lấy mặt mũi của hắn, khiến người vô pháp thấy rõ.

    Năm đó, thời điểm hiệp trợ Giải Đạo Nhân đánh lui Ma Chủ, xuất hiện một người như vậy, mà lúc Giải Đạo Nhân trở thành Đạo Tổ, người này còn xuất hiện một lần, mà Giải Đạo Nhân đối với hắn rất tôn kính. Tại thời điểm thần hồn Hàn Lập xuyên qua, cũng nhìn thấy mặt mũi của hắn cũng giống như mình, đây tuyệt đối là một trong tam thi của hắn, mà lại không phải ác thi, dù sao thái độ nói chuyện vẫn được. Mà hắn lại hiểu rất rõ Chưởng Thiên Bình, biết một chút bí mật của nó, người tiếp xúc Chưởng Thiên Bình cũng không nhiều, rất nhiều người biết nó rất lợi hại, mà không biết công dụng của nó, đây càng là sâu hơn đối với hắn là Hàn Lập Tam Thi suy đoán.

    Đề lời nói với người xa lạ: Thời điểm năm đó hồn Hàn Lập xuyên Lăng Vân Tử, từ trên một quyển sách nhìn thấy miêu tả một con Phệ Kim Tiên rất lợi hại, khi đó tu vi Lý Nguyên Cứu còn rất thấp, có thể suy đoán kiếp trước Phệ Kim Tiên ít nhất là Đại La đỉnh phong thậm chí là Đạo Tổ, sau khi kinh lịch kiếp nạn phân giải đến các giới.

You may also like