Phàm Nhân Tu Tiên: Tất cả là đại năng chuyển thế! Còn phàm nhân sao?

by admin
Phàm Nhân Tu Tiên Truyện: Tất cả mọi người là đại năng chuyển thế! Cái này, vẫn là phàm nhân sao?

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện: Tất cả mọi người là đại năng chuyển thế! Cái này, vẫn là phàm nhân sao?

Phàm Nhân Tu Tiên: Tất cả là đại năng chuyển thế! Còn phàm nhân sao?

 

    Trên cơ bản, nhân vật quan hệ đã sáng suốt.

    Kim Đồng, Giải Đạo Nhân, Đế Hồn, Tử Linh, Nam Cung Uyển đều là đại năng chuyển thế, kể từ đó, phàm nhân tu tiên thành hư ảo, phàm nhân còn là phàm nhân mà chúng ta đã từng truy đuổi sao? Gọi là chuyển thế Đạo Tổ tu tiên truyện đi!

    Như Sương là Nam Cung Uyển ở Linh giới được điện chủ Luân Hồi Điện mang lên, thông qua Lục Đạo Luân Hồi Bàn khôi phục trí nhớ của kiếp trước, nhớ lại công pháp kiếp trước, khôi phục tu vi Đại La.

    Luân Hồi Điện chủ nói, đem Như Sương tới, là vì Giao Tam cũng là vì Hàn Lập. Như vậy, Giao Tam là nữ nhi của Như Sương cùng Hàn Lập.

    Luân Hồi Điện chủ điêu khắc chính là Như Sương, còn dùng tay vuốt ve, như vậy, quan hệ giữa Luân Hồi Điện chủ cùng Như Sương là phi thường thân cận.

    Thật bị người ta đoán trúng, Luân Hồi Điện chủ là một trong tam thi của Hàn Lập.

    Bất luận tiên giới hay phàm nhân! Phàm Nhân Tu Tiên Truyện đã nhìn không dưới bốn lần, thời điểm ra tiên giới thiên ta cũng thật cao hứng, một mực truy đến bây giờ, mặc dù biết tiên giới thiên hành văn không bằng trước đó nhưng vẫn kiên trì nhìn tình tiết. Thẳng đến mới nhất hai chương, thật thất vọng, đã nhìn không được, cũng không có dũng khí nhìn tiếp nữa, sợ lật đổ phàm nhân trong nội tâm ta.

    Tiên giới thiên đây là đang tự hủy kinh điển, quá nhiều lỗ thủng, quá nhiều thiết lập có vấn đề, lúc trước không nên ra thiết lập trảm thi, còn có phương diện cảnh giới sụp đổ, cẩu huyết hay là kịch bản. Đây cũng không phải là phàm nhân mà ta nhận biết rồi, Hàn Lập cũng không phải bộ dạng này.

    Nói thật, vẫn luôn rất thích Phàm Nhân Tu Tiên Truyện, là tiểu thuyết thích nhất. Có quá nhiều tình tiết để cho nội tâm ta rung động, trên thân Hàn lão ma cũng có quá nhiều thứ cho mọi người học tập, nhìn Hàn Lập tu đạo tựa như mình đang tu đạo, cảm ngộ nhân sinh đạo lý. Tiên giới thiên đã không phải cái mùi vị này, Hàn Lập cũng thay đổi, cái này hoàn toàn chính là mặt khác của một bản tiểu thuyết. Quả nhiên, kinh điển trải qua mấy năm lại viết thành nát, giống như tác giả đều là như vậy? Nếu như lúc ấy Vong Ngữ tiếp tục tiếp tục viết liền sẽ không dạng này, đã thay đổi.

    Tiên giới thiên đã không dám nhìn tiếp, chỉ có thể chờ đợi hoàn tất nhìn xem kết cục hoặc là xem như nhìn một quyển khác.

    Cái này, còn là Phàm Nhân Tu Tiên sao?

===========

    Viết xuống “Phàm Nhân Tu Tiên: Tất cả là đại năng chuyển thế! Còn phàm nhân sao?” không dễ, hi vọng mọi người ủng hộ!

You may also like