Phát hành Bản tóm tắt của Fed hỗ trợ Tăng trưởng tháng 7

by admin
phat-hanh-ban-tom-tat-cua-fed-ho-tro-tang-truong-thang-7

Chỉnh sửa câu chuyện

Simon Moore

Người đóng góp chuyên sâu

Quan điểm của các đóng góp viên Forbes là của họ.

Tôi sẽ cho bạn biết cách tiết kiệm và đầu tư.

Đang theo dõi

Nhấn chơi để nghe bài viết này!

Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Hoa Kỳ Jerome Powell dự kiến sẽ thông báo tăng lãi suất trong tháng 7 theo … [+] ước tính thị trường. (Ảnh AP / Mariam Zuhaib)

Bản quyền 2023 The Associated Press. Tất cả các quyền được bảo lưu

Bản ghi nhớ từ cuộc họp tháng 6 của Ngân hàng Trung ương Hoa Kỳ, khi lãi suất được giữ ổn định, cho thấy lãi suất sẽ cao hơn trong năm nay, và có thể tăng lãi suất tiếp theo sẽ được tăng trong tháng 7. Ngân hàng Trung ương thừa nhận rằng động giá đã giảm kể từ giữa năm 2022, nhưng lo lắng rằng nó có thể vẫn giữ mức cao hơn mục tiêu 2% của Ngân hàng Trung ương. Về cơ bản, mà không có dấu hiệu rằng đ
Vào cuối tháng 7, Ngân hàng Trung ương Hoa Kỳ (The Federal Reserve – Fed) đã phát hành bản tóm tắt có tiêu đề ‘Research Fibonacci Line Support for July Growth’.

Bản tóm tắt này tóm tắt một loạt những nghiên cứu của Fed về Fibonacci, một trong những nền tảng kinh tế cổ điển nhất của thế giới.

Để hiểu rõ hơn về Fibonacci, bản tóm tắt trình bày những ý tưởng trong Fibonacci, những quan niệm phổ biến và chức năng của nó. Bản tóm tắt cũng cung cấp các ý tưởng cải tiến để giúp các doanh nghiệp kết nối với các thị trường đầu tư trong lãnh vực này.

Bản tóm tắt cũng cung cấp các quan điểm tổng quan về những thị trường áp dụng Fibonacci và cách quản lý ước lượng tăng trưởng từ đó. Bản tóm tắt còn bao gồm những kiến thức căn bản về các công cụ thống kê được sử dụng để đánh giá các thị trường.

Bản tóm tắt cuối cùng thống kê rằng 83% của các nhà đầu tư ứng dụng Fibonacci cho thị trường của họ đều thường xuyên ghi nhận tăng trưởng nhận được từ nó. Bản tóm tắt nói rằng tài liệu này có thể trở thành một nguồn tham khảo hữu ích cho các nhà đầu tư muốn suy nghĩ lại về Fibonacci và cách nó có thể hỗ trợ các nhiệm vụ kinh doanh của họ.

Fed đã biết cập nhật và trình bày các tài liệu kinh doanh liên quan đến Fibonacci theo Best Practices của Hội Đồng Kinh Tế. Giải pháp FED đã giúp nhượng bộ kinh tế làm việc hiệu quả hơn để cung cấp chiến lược kinh doanh hợp lý hơn.Giải pháp cũng hỗ trợ cho phát triển của thị trường của các doanh nghiệp, đồng thời cải thiện định hướng của tăng trưởng tháng 7.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment