PHÁT HIỆN CHỒNG CÓ GÁI Ở BÊN NGOÀI

by admin

Dạo này chồng t lạ lắm, cứ tầm tối thì lại lấy lý do nào là hút thuuốc, đi dạo, trà đá để đi ra ngoài buổi tối. Mấy lần t thấy nhắn tin xong cứ cười một mình. T linh cảm kiểu gì cũng có bồ, mà các bạn biết đấy đàn bà mà đã nghi thì kiểu gì cũng chuẩn. Nhưng vấn đề là không làm sao biết được. Điện thoại thì cài mk không cho động đến.

Hôm trước, lão bảo anh xuống nhà đi thể dục dạo này beéo quá. Thế là lão xuống nhà đứng nhắn tin vs gái ạ, không phải 1 mà là 2 em. Tao đứng trên tầng 3 và phải dùng điện thoại soi xuống. 1 em thì giải thích là anh đi công tác, còn 1 em thì bảo anh đang về quê thăm ông bị ốm.

T không nói gì với chồng, coi như không có chuyện gì xảy ra. Rồi lúc lên nhà t hỏi anh có thêm người nữa bên ngoài à? Nếu thế thì cứ nói để làm đơn. Thế là hắn dỗi ngược rồi bảo t ghen linh tinh xong bỏ sang phòng khác ngủ. Lúc sau thấy mẹ chồng vs bác chồng gọi điện trách móc t, còn gọi cho gđ nhà ngoại bảo là dạy lại con dâu.

Thế thì phải cho biết thế nào là lễ hội thôi, t in ảnh hắn đứng dưới nhà nhắn tin vs gái thành 3 quyển. Phi thẳng về quê gọi bác chồng sang đưa cho mỗi người một quyển đọc cho rõ. Còn 1 quyển t đính vào đơn li dị rồi.

Cre: Thuý Kiều

You may also like

Leave a Comment