Phát hiện một khẩu súng trường Kalashnikov mạ vàng tại sân bay Nga.

by admin
phat-hien-mot-khau-sung-truong-kalashnikov-ma-vang-tai-san-bay-nga.

TPO – Một khẩu súng trường Kalashnikov mà vàng đã được tìm thấy trong hành lý của một người đàn ông đến từ thành phố Yekaterinburg (Nga).

Theo RT, vũ khí này được phát hiện bởi các nhân viên hải quan tại sân bay Koltsovo (Nga).

Phía hải quan cho biết một người đàn ông đã tìm cách đưa khẩu súng qua “hành lang xanh” – lối vào dành cho những du khách không có hành lý để khai báo. Người này đang trên đường đến thủ đô Tashkent của Uzbekistan.

Chứ nhân khẩu súng khai với cơ quan chức năng rồng vũ khí này không còn hoạt động, và ông có định tặng nó một người bạn ở Uzbekistan làm quà.

Phát hiện khẩu súng trường Kalashnikov mà vàng tại sân bay Nga ảnh 1Phát hiện khẩu súng trường Kalashnikov mà vàng tại sân bay Nga ảnh 1

Khẩu súng mà vàng. Ảnh: RT

Theo cơ quan chức năng, khẩu súng trường Kalashnikov cụ nòng 7,62 mm nói trên được chế tạo vào năm 1974.

Súng được trang trí bởi thủ thừ công Zlatoust. Nòng súng, ống ngắm và băng đạn được mà vàng. Băng súng được làm từ gố quý. Giá của khẩu súng này được tính lên tới nửa triệu rúp hoặc khoảng 7.265 đô la.

Các quan chức hải quan đã tịch thu khẩu súng trường và giao nó cho các chuyên gia để xác định khả năng khôi phục hoạt động.

Đội sự Nga tại Mỹ: Washington thúc đẩy Kiev tận công không bỏ ở NgaĐội sự Nga tại Mỹ: Washington thúc đẩy Kiev tận công không bỏ ở Nga

19/01/2023

Đọc tuyên bố gửi xe tăng cho Ukraine nếu Mỹ 'làm gìng'Đọc tuyên bố gửi xe tăng cho Ukraine nếu Mỹ 'làm gìng'

19/01/2023

Minh Hạnh

Theo RT

Sáng nay, ngày 6 tháng 3 năm 2021, một khẩu súng trường Kalashnikov màu vàng đã được phát hiện trong một khay hành lý tại sân bay Khrabrovo ở vùng Kaliningrad, Russia.

Theo các nguồn tin, khẩu súng đã được phát hiện bởi một đơn vị quản lý an ninh sân bay trong quá trình kiểm tra an toàn cho một chuyến bay sang Berlin, Đức.

Một ông cô được cho là làm việc tại sân bay được bắt giữ làm đối tượng khi phát hiện pháo.

Các cơ quan chức năng hiện đang tiến hành một cuộc điều tra để tìm hiểu ông ta có liên quan đến sự cố này. Vì thế, các du khách sẽ được dịch vụ chuyến bay bình thường nhờ việc tinh chỉnh lịch trình của hãng hàng không.

Họ chắc chắn sẽ làm tốt hơn để tránh những việc không mong muốn như họ đã làm trong thời gian qua. Trong khi đó, công an và các cơ quan hành động đang cố gắng tìm ra nguồn gốc của khẩu súng trường Kalashnikov mạ vàng.

You may also like

Leave a Comment