Phi thuyền vũ trụ Mars nhìn lại và chụp lại cảnh đẹp buồn cười của Trái Đất.

by admin
phi-thuyen-vu-tru-mars-nhin-lai-va-chup-lai-canh-dep-buon-cuoi-cua-trai-dat.

Khoảnh khắc hình ảnh của Viện Hàn lâm Khoa học Không gian Châu Âu (ESA) về tàu bay Mars Express bay trên sao Hỏa.

Nhà thiên văn luôn muốn nhìn lại nhà. Tàu bay Mars Express của Viện Hàn lâm Khoa học Không gian Châu Âu (ESA) đã ghi lại một cảnh đẹp mắt của Trái Đất và Mặt Trăng từ hàng triệu dặm trời xa.

“Trong những bức ảnh đơn giản này của Mars Express, Trái Đất có kích thước tương đương với một con kiến nhìn từ xa 100 mét, và chúng ta tất cả đều ở trong đó”, Jorge Hernández Bernal, một nhà khoa học hành tinh làm việc trên chương trình của tàu bay, đã nói trong một bản tuyên bố. “Mặc dù chúng ta đã thấy những bức ảnh như vậy trước đây, nhưng nó vẫn làm cho chúng ta thấy sự nhỏ bé khi dừng lại và nghĩ: chúng ta cần phải chăm sóc điểm xanh nhạt này, không có hành tinh B nào khác”.

Trong video dưới đây, bạn đang nhìn thấy Mặt Trăng quay quanh Trái Đất từ 186 triệu dặm (300 triệu km) xa. Đây là cảnh nhìn tương tự như bạn sẽ thấy nếu bạn đứng trên Sao Hỏa, với kính binoculars, nhìn lại Trái Đất.

Qua các thập kỷ, tàu bay đã cung cấp cho nhà nghiên cứu những phát hiện về Sao Hỏa. Nó đã tìm thấy chứng cứ rằng Sao Hỏa, ở thời điểm trước đây, là một thế giới xanh biển với khả năng chứa đựng sinh sống (mặc dù chưa biết có bất kỳ sinh vật Sao Hỏa ban đầu nào tồn tại hay không). “Các phát hiện quan trọng bao gồm sự tồn tại của các hợp chất hình thành chỉ có khi có nước, phát hiện các kho báu nước băng dưới đất và chứng cứ cho thấy nền động núi của Sao Hỏa có thể đã tiếp tục tồn tại cho đến thời gian gần đây”, Viện Hàn lâm Khoa học Không gian Châu Âu (ESA) đã nói.

Tại bề mặt Sao Hỏa, NASA hiện có hai xe lớn như xe hơi đang khám phá địa cầu Đỏ. Xe Perseverance rơi xuống một khu vực của Sao Hỏa được gọi là Crater Jezero, một nơi nhà khoa học hành tinh nghĩ rằng đã đầy những sông nước và dòng nước. Cùng với một số tàu bay, những con robot tin cậy này sẽ hướng dẫn NASA và các tổ chức không gian khác khi tìm kiếm những nơi tốt nhất để hạ cánh cho những nhà thám hiểm robot tương lai, và một ngày nào đó, những người phi hành gia dũng cảm.
Mới đây, nhà khoa học cổ vũ của Hoa Kỳ đã chụp lại một hình ảnh đẹp mắt của Trái Đất, được đại diện bởi ảnh buồn cười trên màn hình của Trái Đất.

Hình ảnh đó đã được chụp lại bởi phi thuyền vũ trụ Mars, bắt đầu từ vị trí nhất định và thời gian nhất định, để có thể nhìn lại và chụp lại ảnh của Trái Đất để có thể nhận được những thông tin quan trọng về việc dạy dỗ luân lý vũ trụ.

Khi hình ảnh được đối chiếu với hình ảnh từ nhiều vị trí khác nhau trên vũ trụ, cung cấp cho chúng ta một thông tin quan trọng: khoảng cách cả hai đất nước có thể thay đổi do vị trí không đổi của các vòng quanh mặt trời.

Ngoài ra, hình ảnh này cũng cung cấp cho chúng ta một cảm giác đặc biệt, một cảm giác về sự cô đồng hóa giữa Trái Đất và các hành tinh khác trong vũ trụ, đồng thời giải thích rõ ràng hình thức trung tâm tự nhiên của toàn thể vũ trụ.

Đây là một trong số những cảnh đẹp buồn cười của Trái Đất và thậm chí có thể thành điểm tựa để chúng ta nhắm vào trong suốt tất cả những khoảng thời gian chúng ta hy vọng để nhìn được Trái Đất trở lại chính xác tại đây.

Hai người luyện kích thiên vũ của NASA và các nhà khoa học cổ vũ đã đạt được những thành tựu quan trọng bằng cách này, và chúng ta rất hân hạnh được ghi lại chúng.

You may also like

Leave a Comment