Phim đề cập đến nữ diễn viên đã chiếu sáng tại Liên hoan phim Tribeca: Boca Chica, Öte, Smoking Tigers.

by admin
phim-de-cap-den-nu-dien-vien-da-chieu-sang-tai-lien-hoan-phim-tribeca:-boca-chica,-ote,-smoking-tigers.

(lF) Lia Chapman, Scarlet Camilo, Xiomara Rodriguez

Boca Chica Film

Cuộc lễ hội Tribeca lần thứ 22 sẽ kết thúc vào tuần này tại New York, cung cấp không gian truyền hình cho nhiều bộ phim đề tài về câu chuyện của phụ nữ và các cô gái, lại làm lại sức mạnh của việc nhìn vào từ góc nhìn trong nghệ thuật và đem lại những câu chuyện từ những nơi bị bỏ quên.

Năm 2002, Robert DeNiro, Jane Rosenthal và Craig Hatkoff đã thành lập lễ hội Tribeca sau khi cả thế giới phải đối mặt với tấn công khủng bố tại Trung tâm Thương mại Thế giới. Với chương trình phổ biến bao gồm các cuộc trò chuyện được lựa chọn bởi các ngôi sao nổi tiếng, âm nhạc sống, trò chơi video và công nghệ sáng tạo, các sự kiện đầy đủ, hơn 600 lần chiếu với khoảng 150.000 khán giả xác nhận những gì Lễ hội Tribeca biết: phim là một trung tâm truyền thông mạnh mẽ.

“Các bộ phim đề tài về câu chuyện của phụ nữ và các cô gái luôn quan trọng vì đây là những câu chuyện chung chung,” Gabriella A. Moses, đạo diễn của Boca Chica, một bộ phim trưởng thành về những trải nghiệm đa lớp của một cô bé 12 tuổi tên là Desi do Scarlet Camilo thể hiện và đặt tại Cộng hòa Dominica, nói. “Phụ nữ là những người mẹ của văn hóa và giọng nói của thế giới và đã bị phân biệt và bị thiếu sót lâu rồi. Tôi nghĩ rằng với sự chuyển đổi của việc thấy nhiều phụ nữ để kể câu chuyện từ phía sau máy ảnh, nhìn nhận đang thay đổi và tập trung hơn.” Boca Chica là bộ phim đầu tay của Moses và nhận được giải thưởng Nora Ephron tại Lễ hội Tribeca năm nay.

Gabriella A. Moses with Scarlet Camilo filming Boca Chica

Boca Chica film

Đẹp đẽ so sánh giữa những thực tế và mong đợi của một cô bé trưởng thành ở Cộng hòa Dominica – nơi mối quan hệ xã hội thông thường đề cập đến việc tạo hình của những cô bé rất trẻ như là một con đường để sống sót – câu chuyện của Boca Chica khám phá những chủ đề như danh tính, gia đình, sự phụ thuộc và sự thật thông qua kính lọc của những nhân vật chính được tạo ra trong câu chuyện của Desi, được viết bởi Mariana Rondón và Maritè Ugas. Những cảnh quay đẹp của bờ biển được kèm theo bởi nhạc phẩm được tạo bởi Aneudy Lra và Krency Garcia a.k.a “El Prodigo,” cảm xúc và ý nghĩa lan tỏa qua các sóng âm thanh, tập trung vào những thực tế thần kỳ của Desi thông qua phương tiện của rap.

“Từ một góc độ pháp lý trên toàn cầu
Tại Liên hoan phim Tribeca các nhà làm phim và người xem đã cảm nhận được sự vinh quang của các nữ diễn viên. Năm nay, những người đó đã được nhắc tới trong ba phim được chiếu tại Liên hoan phim Tribeca.

Barca Chica là phim đầu tay của đạo diễn Meyrian Sanso về cuộc sống của một cô gái trẻ tên là Angie ở thành phố Boca Chica. Phim được làm dựa trên câu chuyện của GlORIA Aguilera trong sống tồn tại và khám phá bản thân của mình. Nữ diễn viên Magays Rojas vốn kể về những giấc mơ của cô ấy và sự tìm kiếm định mệnh của mình trong một thế giới bị cảnh báo.

Öte được viết và đạo diễn bởi Omar Zúñiga Hidalgo. Đây là câu chuyện về một cô gái đặc biệt tên là Soledad (đóng bởi Ayla Heredia) nằm ở một thị trấn ở châu Phi. Cô ấy đặc biệt khác bình thường chính bởi sự tham gia của nhiều người bạn không thể tin cậy của cô trong sự tìm kiếm cuộc sống của mình.

Cuối cùng, có Smoking Tigers, phim tạm biệt của đạo diễn Girish Mohite. Đạo diễn Mohite nhắc nhở rằng phim có nội dung nhưng không có diễn viên bản thân. Thay vào đó là sinh hoạt giả tưởng trong đó gồm các nữ diễn viên xuất hiện ở vai trò quan trọng. Đó là nữ diễn viên Priyanka Bose và Khushboo Upadhyay.

Trên cả ba phim, các nữ diễn viên đã thể hiện sự vinh dự và lịch sự trong các vai diễn khó khăn và đã tạo được những ấn tượng sâu sắc. Liên hoan phim Tribeca là một sự kỳ vọng rằng sự hiện diện của các nữ diễn viên sẽ tiếp tục được tôn vinh tại Liên hoan phim tương lai.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment