PHIM “LITTLE WOMEN” DÍNH TRANH CÃI XUYÊN TẠC LỊCH SỬ VIỆT NAM, CHO RẰNG 1 LÍNH HÀN GI*T ĐƯỢC 100 NGƯỜI LÍNH VIỆT

by admin

Hiện nay, bộ phim “Little Woman” của Hàn Quốc đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả trong và ngoài nước do cốt truyện gay cấn, hấp dẫn. Tuy nhiên, khán giả Việt đã nhận ra bộ phim có nhắc đến chiến tranh Việt Nam với nhiều chi tiết gây tranh cãi.

Cụ thể trong tập 5, nhân vật trong phim đã ca ngợi Tướng quân Hàn Quốc lãnh đạo cuộc chiến tranh ở Việt Nam và nhắc đến công lao to lớn của người này sau khi trở về nước. Cảnh quay nhấn mạnh lính đánh thuê Hàn Quốc đã chiến đấu hết mình vì Tổ Quốc, sẵn sàng hy sinh bản thân để mang đất nước lên 1 tầm cao mới.

Trong tập 8, một nhân vật khác tiếp tục nhắc đến đội quân lính đánh thuê Hàn Quốc và miêu tả họ là “những người lính dũng mãnh và nhanh nhẹn nhất”. Người này khẳng định “1 người lính Hàn Quốc có thể gi*t được 20 Việt Cộng”, đồng thời nhấn mạnh 1 người lính Hàn trong đội quân tinh nhuệ có thể địch lại 100 người lính Việt Nam.

Ngoài ra, bộ phim cũng sáng tạo ra chi tiết “Ma Hoa Lan” – 1 loài hoa gây ảo giác và báo hiệu cái ch*t là loại hoa được mang về từ Việt Nam.

Hiện khán giá Việt đang rất bức xúc về vấn đề này, cho rằng Hàn Quốc đang làm 1 bộ phim xuyên tạc lịch sử, “tẩy trắng” cho những tội ác của lính đánh thuê Hàn Quốc đã gây ra tại Việt Nam trong giai đoạn 1967 – 1970.

Phim có sự tham gia của diễn viên Kim Go Eun, Nam Ji Hyun, Park Ji Hoo, Wi Ha Joon, Kang Hoon,…

You may also like

Leave a Comment