phone OnePlus Open: Tất cả những gì bạn cần biết về điện thoại gập đầu tiên của OnePlus

by admin
phone

oneplus-open:-tat-ca-nhung-gi-ban-can-biet-ve-dien-thoai-gap-dau-tien-cua-oneplus

Các cuộc chiến điện thoại gập đang nóng lên, với các nhà cung cấp cũ và mới đều đẩy nhanh vào vòng tròn năm 2023. Dự kiến OnePlus sẽ sớm tham gia với một chiếc điện thoại gập đầu tiên của họ hiện đang được lộ ra là OnePlus Open.

Nó dự kiến sẽ được phát hành vào nửa sau của năm và được giá cả cạnh tranh với các điện thoại gập khác – điều này có nghĩa là nó sẽ rất đắt đỏ. Nó cũng được nói là sẽ được trang bị với phần cứng điện thoại thông minh huyền thoại, bao gồm chipset Snapdragon 8 Gen 2, ba camera cao độ phân giải trên lưng và một phiên bản mới của OxygenOS của công ty được xây dựng đặc biệt cho các thiết bị gập.

Để đi đến điểm

• Nó là gì? Điện thoại gập đầu tiên của OnePlus
• Khi nào nó ra mắt? Dự kiến vào tháng 8 năm 2023
• Nó sẽ bao nhiêu tiền? Dự kiến sẽ có giá trong khu vực tương đương với các điện thoại gập hàng đầu khác

OnePlus foldable: Giá và khả dụng

OnePlus foldable, được gọi sau đây là OnePlus Open để đơn giản và rõ ràng, đã được OnePlus chính thức thông báo sẽ đến vào năm nay. Như Motorola, Samsung và Google đều có những thành viên mới cho điện thoại gập tốt nhất năm 2023, OnePlus Open dự kiến sẽ được giới thiệu vào cuối năm. Theo lời đồn, nó dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 8. Hiện chưa có báo cáo về giá nhưng chúng ta có thể mong đợi nó sẽ nằm trong phạm vi chung của các điện thoại gập khác, như Google Pixel Fold và Samsung Galaxy Z Fold 4. Vì vậy, hãy mong đợi nó sẽ đến với giá trên 1000 USD / £ 1000 / AU $ 1900.

Mặc dù OnePlus chưa thông báo bất kỳ khả năng khả dụng nào cho OnePlus Open, công ty có thể thấy rằng nó dự kiến sẽ cố gắng để đối phó với cùng những thị trường như OnePlus 11, ngay cả khi nó chứng minh ra rằng không phải tất cả các thị trường OnePlus 11 đều có điện thoại gập.Renders từ OnLeaks, được báo cáo dựa trên một đơn vị mẫu trong giai đoạn thử nghiệm, cho thấy một máy gập có hình dạng thông thường của cuốn sách nhưng có sự độc đáo của OnePlus. Công ty có vẻ đang nỗ lực đạt được một điểm trung gian giữa tỷ lệ màn hình cao và hẹp của Galaxy Z Fold 4 và Oppo Find N2. Open sẽ không thể không bị ảnh hưởng bởi các máy gập của Oppo, do mối quan hệ trực tiếp giữa các công ty này.

Chi tiết khác từ các renders bao gồm một lưới da giả, một mô-đun camera hình tròn theo phong cách của OnePlus 11 và OnePlus Pad, và một cảm biến vân tay trong nút khóa.

Về màn hình, màn hình nội bộ của OnePlus Open dự kiến ​​sẽ là một màn hình AMOLED 7,7 inch với tỷ lệ làm mới 120Hz, trong khi màn hình bên ngoài được nói là là một màn hình AMOLED 6,3 inch, cũng với tỷ lệ làm mới 120Hz, và cả hai có vẻ rất ấn tượng trên giấy.Dự kiến OnePlus Open sẽ được trang bị một bộ camera mạnh mẽ bao gồm một camera rộng 48MP, một camera siêu rộng 48MP và một camera tele 64MP. Một camera trước 32MP được nói đến sẽ được đặt trên màn hình bảo vệ, trong khi một camera trước 20MP được đề cập đến cho màn hình nội bộ.

Về pin, OnePlus Open được ước định sẽ được trang bị một pin 4.800mAh và sạc nhanh 67W. Điều này không phải là tốc độ 100W (và trên) bạn sẽ tìm thấy trên một số điện thoại thông thường, nhưng nó sẽ làm cho Open trở thành một trong những máy sạc nhanh nhất trên các máy gập, nếu báo cáo này đúng.Nếu (‘missing-image.svg’) !==-1){return true;};this.parentNode.replaceChild(window.missingImage(),this)” dữ liệu bình thường=”https://vanilla.futurecdn.net/techradar/media/img/missing-image.svg” dữ liệu-srcset=”https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/quNYp6CQefUeewRcsyrND5-320-80.jpg 320w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/quNYp6CQefUeewRcsyrND5-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/quNYp6CQefUeewRcsyrND5-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/quNYp6CQefUeewRcsyrND5-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/quNYp6CQefUeewRcsyrND5-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/quNYp6CQefUeewRcsyrND5-1200-80.jpg 1200w” dữ liệu-sizes=”(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw – 40px)” dữ liệu-original-mos=”https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/quNYp6CQefUeewRcsyrND5.jpg” dữ liệu-pin-media=”https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/quNYp6CQefUeewRcsyrND5.jpg”>

You may also like

Leave a Comment