Phỏng vấn: Mark Scarr, Giám đốc dữ liệu cao cấp tại Atlassian

by admin
phong-van:-mark-scarr,-giam-doc-du-lieu-cao-cap-tai-atlassian

Mark Scarr là Giám đốc Cấp cao dựa trên Dữ liệu tại Atlassian, nơi ông đứng đầu Nhóm Học máy Cơ bản. Chúng tôi đã nói chuyện với ông về những gì nhóm đang làm, các trường hợp sử dụng của Atlassian, di chuyển lên đám mây và những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Hãy giới thiệu ngắn gọn về bản thân và tóm tắt vai trò của bạn tại Atlassian. Tôi lãnh đạo Nhóm Học máy Cơ bản tại Atlassian. Đây là một nhóm đa chức năng linh hoạt, và chúng tôi có một phạm vi rộng rãi. Chúng tôi làm việc với các nhóm khác nhau trên toàn bộ tổ chức từ tiếp thị đến tăng trưởng / sản phẩm trên nhiều hoạt động khác nhau.Các bên khác trong nhóm cũng được tham gia và mỗi người đem lại một giá trị khác nhau. Phân tích viên thường là những chuyên gia trong lĩnh vực đó và biết các chỉ số và dữ liệu. Rõ ràng, người có lợi ích kinh doanh giữ mọi người trung thực, để đảm bảo chúng ta đang trả lời câu hỏi đúng. Sau đó, nhà khoa học ML mang lại sự chuyên môn trong việc mô hình hóa. Và sau đó, bạn biết, thiết kế kỹ thuật và tất cả các bộ phận khác cũng đóng vai trò của mình. Nhưng thông thường đó là cách chúng ta suy nghĩ về sự tương tác, và nó có thể được nhúng hơn hoặc ít hơn tùy thuộc vào dự án. Nó rất linh hoạt và dễ dàng trong một cách đó.Để đề cập đến sự biến đổi của kỹ sư dữ liệu và kỹ sư học máy, bạn có thể nhìn thấy rằng phần lớn của không gian ML vẫn là học không giám sát. Nếu bạn vẽ một biểu đồ tròn hoặc một đồ thị nào đó, phần liên quan đến AI tạo ra tương đối với các phần học giám sát này rất nhỏ. Và tôi không thấy điều đó thay đổi trong thời gian ngắn đến trung bình. Vẫn còn cần các mô hình giám sát truyền thống, và tôi nghĩ rằng không gian đó sẽ phát triển. Tuy nhiên, kiến thức địa phương, chuyên nghiệp vẫn là quan trọng trong quá trình đó, và điều đó là một điều mà tôi không thấy sẽ thay đổi rất nhiều. Nhưng phần thú vị nhất của các mô hình LLM hiện tại là với ý tưởng của các plugin hoặc những gì LangChain gọi là các đại lý, nơi bạn có thể thực sự xây dựng toàn bộ pipeline ML thông qua ngôn ngữ tự nhiên nếu bạn có các mảnh phù hợp.
(Phỏng vấn: Mark Scarr, Giám đốc Dữ Liệu Cao Cấp Tại Atlassian)

Hôm nay chúng ta hâm nói với Mark Scarr, một giám đốc dữ liệu cao cấp tại Atlassian.

Mark đã làm việc tại Atlassian kể từ 2016. Mỗi ngày, ông cố gắng thể hiện niềm đam mê về dữ liệu của mình. “Tôi thật sự thích sự thẩm thấu của bản thân vào dữ liệu của tôi”. Mark nhận được sự ủng hộ để tự tay thực hiện nhiệm vụ của mình tại Atlassian, và ông tự nhận rằng điều đó đã làm họ hài lòng.

Mark giản dị nói rằng họ đang làm một việc rất quan trọng. “Đảm bảo an toàn thông tin là một nỗ lực không người lớn, và tôi cảm thấy hứng thú hứng thú tham gia vào nó”.

Họ đang làm rất nhiều công việc tuyệt vời để cải thiện hệ thống dữ liệu của họ. “Chúng tôi đã phát triển các loại phương pháp an toàn thông tin mới và cũng đã cung cấp công cụ và tiêu chuẩn để hổ trợ quản trị dữ liệu hơn”, Mark nói.

Hôm nay, Atlassian cũng đang phát triển một số công nghệ hỗ trợ dữ liệu. Ban đầu, Atlassian đã quyết định sử dụng nó để làm nền tảng của họ. Tuy nhiên, họ vẫn đang quan tâm đến những công nghệ dữ liệu phức tạp hơn nhờ đó họ có thể cung cấp sự lựa chọn và tính năng bổ sung.

Cuối cùng, ông nói về bối cảnh hiện tại của dữ liệu trong công nghệ. “Đây là một lĩnh vực đang trở nên phức tạp hơn và cần cải thiện sự hiểu biết. Chúng tôi có một số thách thức trong lĩnh vực này, nhưng chúng tôi tin rằng có thể giải quyết nó”.

Vậy là chúng ta đã được gặp gỡ Mark Scarr, một giám đốc dữ liệu cao cấp tại Atlassian. Chúng ta rất biết ơn Mark vì đã chia sẻ với chúng ta về công việc của mình!

You may also like

Leave a Comment