Phu Nhân Của Ta Đúng Là Ma Giáo Giáo Chủ kết thúc, thành tích đều phá vạn

by admin

DONATE duy trì server, domain 31110000904056 (BIDV), 0362958408 (MOMO). Chân thành tạ ơn!

Điểm khởi đầu lại có Vạn Đính tiểu thuyết kết thúc, liền gấp đôi ngày hoạt động của tháng mười.

Đương nhiên một tuần trước, tác giả cũng đã dự đoán tiểu thuyết sắp kết thúc, chỉ là đi lòng vòng, lăn qua lăn lại một kỳ nghỉ mới cho người ta nhìn thấy đại kết cục.

Tác phẩm vừa mới kết thúc này chính là Phu Nhân Của Ta Đúng Là Ma Giáo Giáo Chủ của tác giả Tiểu Thỏ Mập Quật Cường, tiểu thuyết có thành tích đều định phá vạn, phỏng chừng không ít tiểu đồng bọn đã xem qua.

Từ quỹ đạo thành tích của tác phẩm, tiểu thuyết thuộc về bước đi thấp và cao, sau khi đạt được 10.000 tùy chỉnh có xu hướng ổn định, giai đoạn cuối cùng hiệu suất giảm. Đây là điểm khởi đầu của rất nhiều tác phẩm có vấn đề, câu chuyện được viết đến giai đoạn sau, tác giả không có đủ quyền kiểm soát, dẫn đến trải nghiệm đọc tác phẩm kém.

Cuốn tiểu thuyết này không được viết trong một thời gian dài, bắt đầu vào ngày 11 tháng 11 năm ngoái, và vào ngày 7 tháng 10, nó đã được hơn 11 tháng.

Năm nay khi lên kệ năm nay, lần đầu tiên đặt chưa đến 2.000 chiếc, mà đến ngày 26/4, tiểu thuyết đã thành công nhận được huy hiệu Vạn Đính, chưa đầy bốn tháng thành tích tăng gấp năm lần.

Tiểu thuyết ta đã đọc qua nội dung hơn một trăm chương trước đó, ấn tượng lớn nhất đối với câu chuyện chính là nam nữ chủ giấu thân phận với nhau.

Nhân vật chính xuyên qua thế giới kỳ lạ, cha mẹ tiền thân đều chết trong một trận đại dịch. Một mình mở một y quán, trong đầu có một cái treo ngoài tên là “Địa thư”, có thể dự đoán xung quanh đối với nhân vật chính mà nói các loại cơ duyên.

Những cơ duyên này theo màu sắc khác nhau hiệu ứng khác nhau, nhân vật chính có thể chọn chấp nhận, cũng có thể bỏ qua, không có vấn đề bắt buộc.

Mà bắt đầu từ xem mắt, nữ chủ an bài xem mắt cho mình, cùng nam chủ là quen biết cũ, chỉ là nam chủ đã không nhớ ra.

Nam chủ căn cứ vào Địa thư nhắc nhở, biết xem mắt là đại cơ duyên, hơn nữa đối phương quả thật hoa dung nguyệt mạo nhìn cũng biết thư đạt lý, song phương vừa vỗ liền hợp, trực tiếp kết hôn động phòng. Đây xem như là món ăn cho chó hiếm thấy trong các bài viết trên mạng nam.

Bất quá sau khi kết hôn, song phương vẫn che dấu thân phận của nhau như trước, nữ chủ là giáo chủ của Ma Chủ nghèo túng, gánh vác trách nhiệm chấn hưng ma giáo, nam chủ thì ẩn giấu thân phận đang làm các loại chuyện chính đạo. Mà trong lúc này nam chủ từng nhiều lần phá hư kế hoạch của Ma giáo. Thẳng đến một ngày song phương quyết đấu, mới biết được thân phận của nhau.

Tiểu thuyết nhìn tổng thể vẫn thiên về hương vị giang hồ võ hiệp, tu hành cũng có người làm được dời sơn đảo hải, nhưng bối cảnh chỉnh thể vẫn là phong cách võ hiệp.

Hơn nữa giang hồ thù sát võ công luận bàn thiết kế cũng thật sự không ít, thích xem chuyện xưa loại võ hiệp có lẽ có thể thử xem.

Bất quá chuyện xưa ta cũng chưa đọc xong, chủ yếu là cảm giác viết lâu liền tiến vào một giai đoạn tương đối sánh xa, lúc nam nữ chủ thân phận vạch trần lẫn nhau, cái loại cảm giác chờ mong tương phản này cũng không còn.

Một số nhân vật trong truyện cũng gây tranh cãi tương đối lớn, ví dụ như nha hoàn bên cạnh nữ chủ khai cuộc, nhìn vị trí có chút giống Tiểu Thanh bên cạnh Bạch nương tử, chỉ là so với Tiểu Thanh còn khiến người ta chán ghét không ít.

Và kết thúc của câu chuyện nhìn vào phản hồi của một số độc giả, cũng bước vào một tình huống tương đối mờ ám. Nam nữ chủ rải thức ăn cho chó, mà những nhân vật khác cùng nam chủ mập mờ, lại không có kết quả.

Nói nhân vật chính thâm tình đi, nhưng cũng có miêu tả dính hoa trêu người, nói hắn không thâm tình đi, hắn lại chỉ cùng nữ chủ là một đôi, cho nên có loại cảm giác cặn bã “không cưới hà trêu”.

Đương nhiên cá nhân cảm giác trước đó ẩn thân phận giai đoạn kịch tính viết rất thú vị. Thư Hoang có lẽ có thể thử xem, chỉ là tổng thể mà nói, cũng không nên ôm quá cao chờ mong.

Mặt khác tác giả cũng không phải người mới, trước đó đã viết tác phẩm khác, chính là không biết cụ thể là ai.

You may also like

Leave a Comment