Phụ nữ nghĩ gì về những người đàn ông thấp?

by admin

Sẽ có vài cô đáp rằng họ thích những anh chàng cao ráo vì muốn cảm thấy an toàn….Hờ, sao không thuê luôn vệ sĩ đi, không thì dừng việc đi đâu cũng gây rối lùm xùm lại hộ cái.

Nói thực thì, có rất nhiều người đưa ra lựa chọn đó chỉ vì họ bận tâm đến việc những cô nàng khác sẽ đánh giá họ ra sao. Mị thì nghĩ rằng đàn ông thấp cũng có thể cực kì sexy đó nhé.

Với chiều cao 1m72, đứng cạnh một anh A Phủ thấp hơn (nhưng có tự tin) khiến mị thấy mình gợi cảm lắm luôn. Vấn đề chiều cao còn phụ thuộc vào “cái tôi” của hai người nữa. 

A Phủ vẫn có thể cảm thấy rằng mình thật mạnh mẽ khi sánh vai cùng một cô gái cao hơn, thể hiện rằng mình là kiểu đàn ông có thể làm chủ tình huống dù là trước “MỘT EM SƯ TỬ BÉ NHỎ”. Và đồng thời mị có thể biểu lộ ra rằng mình là kiểu phụ nữ cũng tràn đầy tự tin như đối phương, một cô Mị yêu hết tất cả những gì thuộc về một nửa của mình bất chấp miệng đời có thế nào đi nữa.

Mị thích người đàn ông của mình tự tin trong mối quan hệ hơn là lo lắng vẩn vơ. Bởi mị không muốn cả hai bỏ lỡ những điều đặc biệt.

 ________________________________________________

A2 : Stephanie Vardavas, Bí quyết là biết tôn trọng lẫn nhau

—————————–

Nước có chai có lọ, đàn ông cũng có nọ có kia

Đàn ông cao cũng thế,

Đàn ông trung bình cũng thế,

Đàn ông thấp cũng vẫn thế.

Có những anh chàng chân ngắn thấy bất an và lo lắng về ‘tính đàn ông’ của mình vì chiều cao khiêm tốn của bản thân. Ở cạnh những người đó chẳng có gì thú vị.

Một người đàn ông bản lĩnh vững vàng sẽ khiến bạn thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều, dù là anh ta cao hay thấp.

Cũng tình cờ là tui đã kết hôn với một anh chàng thâm thấp đấy. Ảnh đễ thương khỏi nói.

You may also like

Leave a Comment