Phú Quốc 5N4D

by admin

?????
Chào mọi người, hết giãn cách, du lịch muôn nơi đang rục rịch mở cửa trở lại. Hè lại vừa tới. Mọi người chắc đang háo hức lên kế hoạch cho mình chuyến đi ngay và luôn ko thể chờ đợi đc nữa ?

Mình trở về từ PQ được 1 thời gian rồi nay mới ngồi lại để viết vài dòng và chia sẻ hình ảnh về chuyến đi. Thứ tự ảnh mình sắp xếp theo trình tự luôn. Các bạn có thể tham khảo nhé!
Dưới đây là 1 vài kinh nghiệm trước khi đi của bản thân mình:

1. Tìm hiểu bản đồ Phú Quốc – chia khu vực và các điểm chơi chính. Lấy các điểm mốc cố định như sân bay, trung tâm Dương Đông, Nam hoặc Bắc Đảo… để lên được lộ trình ăn chơi cũng như là chọn nơi lưu trú hợp lý ? ( vì ko thể đi hết các địa điểm vs lại PQ nhiều nơi nghỉ nên phải chọn lọc nhiều lắm)
2. Từ trên mình quyết định ở PQ 5N4D và chọn BAY SỚM VỀ MUỘN để thời gian lưu trú nhiều nhất có thể .
3. Chính vì ở 5N4D nên mình có 3 ngày trọn vẹn tại đây. Mình lên thêm mấy kế hoạch liền để phòng thời tiết xấu, chuyến bay bị delay, hoặc yếu tố con người ))
Các cụ xưa có câu thiên thời, địa lợi nhân hoà mà .
=> chính vì thế mà chuyến đi của mình khớp với lịch trình lên sẵn 100% tv ahihi ? . À một tuần trc khi bay , mình coi thời tiết PQ hoài. Chính xác đến 80-90 % đấy .

Do mình đi dạng trải nghiệm nên cũng tính toán chi phí sao cho tiết kiệm nhất. Ví dụ như 3 hôm đầu đi suốt từ sáng đến tối nên mình thuê ks chỉ để ngủ nghỉ tắm giặt thôi, có 998k/ 3 đêm tại Halona Trần Phú . Đêm cuối nghỉ dưỡng ở Sol Beach có 1,296k gồm ăn sáng 2 người với đưa đón sân bay theo giờ của resort. Mình đặt trên Traveloka đợt có siêu khuyến mại.

Trong các ngày trải nghiệm, vc mình ưng nhất hôm đi tour 4 đảo nhé! Mng review nhiều rồi. Mình chỉ muốn nói là rất rất nên đi nhé, vui vcc ý!

Từ PQ trở về, 2 vc nhìn nhau mặt buồn bã, nhớ nhớ nhung nhung… rồi đành động viên nhau trở lại thực tại – lao động kiếm xièng để quay lại Đảo Ngọc trong thời gian sớm nhất!

Chắn chắn là vậy rồi!
Yêu nà ❤️

Mọi người tham khảo lộ trình theo mô tả từng ảnh nha. Tổng chi phí đi, chơi, ăn, ở là 17 triệu/ 2 người ( chưa bao gồm chuẩn bị đồ trc khi đi vs quà cáp)





You may also like

Leave a Comment