Pin dồn điện năng lượng này có thể sạc lên đến 6 thiết bị cùng một lúc, giảm giá $90 bây giờ.

by admin
pin-don-dien-nang-luong-nay-co-the-sac-len-den-6-thiet-bi-cung-mot-luc,-giam-gia-$90-bay-gio.

Bạn có nhiều kế hoạch vui vẻ cho mùa hè này? Đừng bị chậm lại do pin điện thoại yếu. Bạn có thể cố gắng giữ liên lạc với sự trợ giúp từ một sạc di động. Và nếu bạn là một người có rất nhiều thiết bị thường xuyên cần một chút năng lượng, Flash Pro Plus 100W USB-C 25000mAh Power Bank(mở trong một tab mới) là một điều tuyệt vời để giữ trong túi bãi biển, túi đựng, hoặc túi xách của bạn. 

Với Flash Pro Plus 100W USB-C 25000mAh Power Bank, bạn có thể cung cấp năng lượng cho lên đến sáu thiết bị cùng một lúc(mở trong một tab mới) — từ máy tính bảng và điện thoại di động đến Apple Watch của bạn — và bạn hiện có thể nhận được sạc di động tiện lợi này chỉ với 229,99 USD (thông thường là 319 USD) trong thời gian hạn chế. 

Được cung cấp bởi Panasonic, sạc di động này cung cấp di động và tốc độ để giúp cung cấp năng lượng cho các thiết bị quan trọng nhất của bạn ở bất cứ nơi đâu. Nó được thiết kế cho cả người dùng Apple và Android, với sạc không dây tương thích với MagSafe, một cổng USB-A linh hoạt 50W tương thích với Oppo (50W), OnePlus (50W), Vivo (50W) và Huawei (22.5W), và các tính năng đặc biệt như sạc nhanh Apple(mở trong một tab mới)

Màn hình OLED cho bạn biết phần trăm pin và năng lượng đầu vào từ mỗi cổng trong thời gian thực, và một dung lượng pin lớn là 25.000mAh cho phép bạn xử lý nhiều thiết bị. Lên đến sáu thiết bị — từ máy tính xách tay đến điện thoại di động — có thể được cung cấp năng lượng, tận dụng sạc nhanh cho phép bạn sạc các thiết bị USB tối đa tốc độ. Muốn đi du lịch với nó? Kích thước nhỏ gọn dễ dàng để đặt trong túi hoặc túi, và nó cũng được chấp nhận bởi TSA / EASA, do đó cũng có thể sử dụng cho du lịch hàng không.

Giữ liên lạc từ bất cứ nơi đâu với Flash Pro Plus 100W USB-C 25000mAh Power Bank(mở trong một tab mới), đang bán với giá 229,99 USD (thông thường là 319 USD) trong thời gian hạn chế. 

Giá có thể thay đổi. 
Ngày nay Người dùng mang theo cho mình rất nhiều thiết bị điện tử để sử dụng trong thời gian nghỉ nghiệp, nhưng để giải quyết vấn đề sạc thì rất khó khăn.

Để giải quyết vấn đề sạc lên cho nhiều thiết bị trong một lúc, Pin dồn điện năng lượng có thể làm việc được cực tốt. Đây là thiết bị dồn 6 cổng sạc với mức giá ưu đãi đang được giảm $90 giờ này.

Pin dồn điện năng lượng có cổng sạc USB-C và USB-A tốc độ cao giúp đảm bảo tất cả thiết bị của bạn đều được sạc nhanh chóng. Nó sử dụng công nghệ cảm biến xử lý tần số cao để đảm bảo rằng các thiết bị đang sạc được đạt được tốc độ sạc nhanh nhất.

Pin dồn điện năng lượng không chỉ hiệu quả nhưng còn giải pháp tốt trong việc sắp xếp tốt để đáp ứng nhu cầu của người dùng ngày nay. Ngoài ra, nó còn thực sự dễ dàng mở rộng các khả năng bổ sung thêm cổng sạc, thêm cáp để giải quyết sự cố sạc tốt hơn.

Vì vậy, chúng đáp ứng được các nhu cầu việc sạc nhiều thiết bị cùng một lúc. Pin dồn điện năng lượng có thể sạc lên tối đa 6 thiết bị cùng một lúc và đang giảm giá $90 bây giờ. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm sự thuận tiện trong việc tổ chức và sạc các thiết bị của mình, thì Pin dồn điện năng lượng là sự lựa chọn lí tưởng.

You may also like

Leave a Comment