“PRAY FOR PRADA”: HỄ TUYÊN AI LÀM NGƯỜI ĐẠI DIỆN THÌ NGƯỜI ĐÓ DÍNH SCANDAL

by admin

Prada vốn được biết đến là thương hiệu nổi tiếng, nhưng gần đây liên tục gặp trái ngang khi tuyên bố người đại diện.
Chọn Irene, Irene dính scandal thái độ
Không lâu sau khi danh phận của Irene được công bố, cô bất ngờ bị stylist nổi tiếng trong ngành Kang Kook Hwa “bóc phốt” thái độ. Theo Kang Kook Hwa, cô đã bị Irene nhục mạ, mạt sát trong suốt 20 phút: “Tôi đã chuẩn bị tâm lý vì nghe được một số chuyện không hay từ trước. Nhưng cuối cùng tôi đã phải hoàn toàn câm nín trước cô ta – người dùng ngôn từ như những mũi kim châm sắc nhọn để đâm vào tôi”.
“Tôi không còn cách nào khác ngoài việc đứng yên, khi mà tay, chân, thậm chí là cả não cũng tê liệt. Người đó không cho tôi thời gian để hiểu chuyện gì đang xảy ra, cũng không cho tôi có cơ hội giải thích. Tôi nghĩ mình đã gặp đủ thể loại người trong ngành này suốt 15 năm qua, nếm trải nhiều thứ nhưng tôi đã nhầm. Tôi phải trải qua 20 phút địa ngục trong một căn phòng xa lạ. Người này thậm chí không thèm chào hỏi và chỉ phun ra lời nhục mạ tôi, chĩa điện thoại di động vào phía tôi”.

Điều khiến cư dân mạng quan tâm là stylist này cho biết có bản ghi âm cuộc đối thoại. Ngay sau đó, Irene đã đăng tâm thư xin lỗi, gián tiếp thừa nhận lời của Kang Kook Hwa. Sau khi stylist nổi tiếng đăng đàn tố cáo, nhiều người từng làm việc với Irene bày tỏ đồng tình, khiến hình ảnh cô bị tổn hại nặng nề.

Chọn Chanyeol, Chanyeol bị tố “bắt cá nhiều tay”

Không lâu sau khi scandal thái độ của Irene (Red Velvet) bị vạch trần, SM Entertainment tiếp tục phải đương đầu với sóng gió khi một nghệ sĩ khác của họ trở thành tâm điểm chỉ trích trên Internet.
Chanyeol (EXO) bị một người tự xưng là bạn gái cũ cáo buộc “bắt cá nhiều tay”, qua lại với hơn 10 cô gái khác nhau bao gồm thành viên nhóm nhạc nữ, DJ, YouTuber, tiếp viên hàng không… trong 3 năm hẹn hò. Kèm theo những dòng đầy phẫn nộ, cô gái này còn đăng tải nhiều hình ảnh để chứng minh mối quan hệ của họ.

Điều đáng nói là giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”, phía công ty quản lý SM lại đưa ra phản hồi nước đôi: “Chúng tôi không có lập trường chính thức liên quan đến vụ việc của Chanyeol (EXO)”.
Cho đến nay scandal của Chanyeol vẫn chia làm hai luồng tranh cãi, người cho rằng chưa có chứng cứ trực tiếp thì chưa thể khẳng định Chanyeol là “trai hư”, một bộ phận cư dân mạng lại phản pháo rằng nếu đây là vu khống, công ty SM sẽ không chịu dễ dàng bỏ qua và để mặc thần tượng nổi tiếng của mình bị bôi nhọ như vậy.

Chọn Trịnh Sảng, Trịnh Sảng dính scandal nhờ người mang thai hộ nhưng lại chối bỏ chính con mình

Ngày 18/1, bạn trai cũ Trương Hằng của Trịnh Sảng đăng ảnh cùng hai đứa trẻ được cho là con anh và thanh minh rằng bấy lâu anh ở nước ngoài không phải vì trốn nợ mà là để chăm sóc con nhỏ.

Thấy hai đứa trẻ đã lớn, nghĩ đến việc Trương Hằng và Trịnh Sảng vừa chia tay cách đây hơn 1 năm, nhiều người đều cho rằng Trương Hằng đã lừa dối Trịnh Sáng khi hẹn hò.

Tuy vậy ngay sau đó, bạn của Trương Hằng đăng ảnh giấy khai sinh hai đứa trẻ, ghi tên Trịnh Sảng là mẹ. Nguồn tin này cũng cho biết Trịnh Sảng và Trương Hằng thông qua mang thai hộ mà có con, nhưng cô đã không hợp tác làm giấy tờ cho con, khiến cha con Trương Hằng không thể về nước.

Cú “cua gắt” gây chấn động khi Trương Hằng từ người ngoại tình biến thành người đàn ông hy sinh sự nghiệp để chăm con, còn Trijh Sảng lại thành bà mẹ vô trách nhiệm, chối bỏ con mình, thậm chí không giúp con về nước trong khi tình hình dịch bệnh nguy hiểm.

Trong khi Trịnh Sảng vẫn chưa lên tiếng chính thức, thì Prada đã “khóc ròng” khi chứng kiến cổ phiếu sụt giảm. Cư dân mạng đều cho rằng thương hiệu “số nhọ” nhất năm không ai khác chính là Prada, khi đến 2021 vẫn còn bị vận đen đeo bám.

You may also like

Leave a Comment