Qidian: Trùm đọc truyện online đang thay đổi trong vô hình

by admin
Trùm truyện online Qidian đang thay đổi trong vô hình

    Qidian là tên một trang web đọc truyện online, dù sinh sau đẻ muộn, nhưng nhờ vào phương pháp thu phí VIP nuôi dưỡng ra hơn trăm vị đại thần, nó cũng một đường tiêu diệt thôn tính hằng chục web đọc truyện online khác mà trưởng thành cự đầu Duyệt Văn Tập Đoàn công ty đưa ra thị trường. Gần đây năm 2018 gã cự đầu này lần đầu tiên thể hiện ra chân thực diện mạo, bày ra kinh diễm số liệu.
    Năm 2018, Tập đoàn doanh thu gia tăng 60,2% đạt đến 40.95 ức nguyên, lãi ròng cùng so tăng trưởng cao tới 1416. 0%, đi đến 5.56 ức nguyên.
    Phần tài báo sáng chói làm giá cổ phiếu công ty là một mảnh dương quang.
    Tuy nhiên, gần đây thông tin lộ ra cho biết cuối năm vừa rồi (2019) sau một đợt xóa truyện quy mô lớn, trong nháy mắt giá cổ phiếu công ty sụp đổ, lần đó Duyệt Văn giá trị bốc hơi 70 tỷ Nguyên.
    Nương dựa theo lần này tổn thất, Chưởng Duyệt bắt đầu bành trướng sức mạnh.

Trùm truyện online Qidian đang thay đổi trong vô hình

Qidian: Trùm đọc truyện online đang thay đổi trong vô hình

    Đọc truyện online Chưởng Duyệt là gì?

    Nói đến đây phải kể đến việc Duyệt Văn Tập Đoàn vài nằm trước mạnh mẽ thâu tóm những web truyện nhỏ khác, thành công gọp Qidian và Chuangshi làm một, trở thành web đọc truyện online lớn nhất hiện đó, chiếm hầu như toàn bộ lưu lượng đọc giả.
    Rất nhiều trang web đọc truyện online bị ép tới không thở nổi. Chỉ còn xót lại vài web như:
— Bfaloo (Phi Lư): một trang web đọc truyện online với chủ đề đồng nhân sảng văn, bởi vì nó là đồng nhân nên không có giá trị thương nghiệp hóa, đây cũng là một lợi thế giúp nó tồn tại.
— Zongheng ( Tung Hoành ), 17K, Hongshu… các web đọc truyện online này chung tay nhau tạo ra một liên minh, gọi là Chưởng Duyệt công ty, nó giúp phân phối tất cả các truyện ở những web nhỏ ra khắp thị trường, không đơn thuần truyện của Zongheng chỉ độc quyền đăng ở Zongheng nữa, những nơi khác độc giả vẫn có thể thấy, vẫn có thể trả tiền cho tác giả.
    Chính vì Chưởng Duyệt xuất hiện, làm những Đại Thần siêu khủng khiếp như Thiên Lương Mật Ong của 17K, Phong Hỏa Hí Chư Hầu của Zongheng, Ám Ma Sư, Mộng Nhập Thần Cơ… Có thể an tâm tại web mà không bị Duyệt Văn thâu tóm.
    Đứng trước nguy cơ to lớn từ trong lẫn ngoài, Duyệt Văn bắt đầu thay đổi thật nhiều quyết sách, trong đó cao nhất là tạo thật nhiều cuộc thi sáng tác với tiền thưởng hậu hĩnh, tác giả mới viết sách, có giải, được PR miễn phí, được tiền vip. Chính vì vậy mới thấy gần đây thật nhiều tân nhân tác giả đồ bảng, cựu thần đang dần tan biến trong dòng sông lịch sử.

===============

Viết xuống “Qidian: Trùm đọc truyện online đang thay đổi trong vô hình” không dễ, hi vọng mọi người yêu thích!

You may also like