Quá hạn trả thuế tại Tòa án Thuế bởi một phút New York

by admin
qua-han-tra-thue-tai-toa-an-thue-boi-mot-phut-new-york

Tòa án Thuế Hoa Kỳ tại Washington DC

Getty

Antawn Jamal Sanders có lẽ đã đạt được một kỷ lục, mặc dù ông ta có lẽ không hài lòng. Bạn có thể đạt được bao nhiêu gần với việc đệ đơn Tòa án Thuế đúng hạn, nhưng vẫn bị trễ? Ông Sanders bị trễ 11 giây, có lẽ là 9 giây tùy thuộc vào cách bạn xem. Hoặc có thể chúng ta có thể nói là một phút của New York. Hạn chót là “hạn định vị”, điều này có nghĩa là nếu bị bỏ lỡ thì không có Tòa án Thuế cho bạn.

Về Đơn Tòa án Thuế

Bạn và IRS có thể khác nhau về số tiền thuế chính xác của bạn là bao nhiêu. Có thể có một số quy trình liên quan đến điều đó như khi bạn bị kiểm tra. Sau đó bạn sẽ gặp một nhân viên kiểm tra và nếu bạn không thích kết luận của họ, bạn có thể khiếu nại trong IRS. Hoặc có thể bạn chỉ không đăng ký hoặc bỏ điều gì đó và IRS tìm ra nó cho bạn. Bất kỳ con đường nào cũng có thể đến một thời điểm khi bạn, ít nhất là trong hiệu quả, đồng ý không đồng ý. Ở đó, IRS sẽ cấp thông báo thiếu hụt (NOD).

NOD được gọi là thư bảy mươi ngày. Nếu bạn muốn ai đó hoàn toàn ngoài IRS xem xét tranh chấp, tức là Tòa án Thuế Hoa Kỳ, bạn có khoảng chừng chín mươi ngày để đệ đơn – 150 ngày nếu bạn ở nước ngoài. Tôi nói khoảng vì có những điểm nhấn chính xác về bắt đầu bảy mươi ngày và những gì xảy ra nếu ngày cuối cùng 90 đến trong cuối tuần hoặc ngày lễ hoặc một ngày tuyết. Nếu bạn tham gia vào Luật Kế hoạch Thuế của Reilly thứ Mười Bảy – Đừng cắt giới hạn gần và sử dụng Bưu điện Hoa Kỳ với bằng chứng gửi – không có trong những điểm nhấn này quan trọng.

Nếu bạn bỏ lỡ hạn chót, bạn vẫn có thể tranh luận thiếu hụt, nhưng bạn phải trả nó trước, yêu cầu trả lại và sau đó đưa ra một kiện tại tòa án liên bang hoặc Tòa án Quyền. Bỏ qua vấn đề phải trả nó trước, nó có thể chi phí cao hơn để chiến đấu trong những tòa án đó. Không quan trọng, nếu bạn đã quyết định rằng bạn muốn chiến đấu nó ra trong Tòa án Thuế, không đến cửa từ việc bỏ lỡ hạn chót là một điều bạn muốn tránh.

DAWSON

Ngày 90 cho ông Sanders là ngày 12 tháng 12 năm 2022. Ông đã quyết định sử dụng hệ thống điện tử của Tòa án Thuế, được gọi là DAWSON. Bây giờ chúng ta phải đi vào những điểm nhấn thực sự. Khi ngày kết thúc là? Quy tắc là đêm giờ đông phía đông. Tòa án Thuế ở Washington DC. Ông Sanders đã thiết lập tài khoản của mình và đã thiết lập đơn của mình như một tệp pdf. Tất cả mọi thứ mà anh ta phải làm là tải lên hệ thống.

Vào buổi tối của ngày 12 tháng 12, ông Sanders quyết định làm tải lên. Bản ghi của những gì đã xảy ra rất đau đớn. Nó nhắc tôi đến những lần tôi kết thúc bằng việc nói với đối tác của tôi rằng tôi ghét máy tính. Anh ta đang cố gắng làm nó với điện
Tối 11-12, khán giả trên trụ sở tòa án thuế New York trên 6th Street đã ngừng giữ chỗ chờ đợi nỗi kinh hoàng đối với một phút của họ. Chúng đã để ý rằng họ có thể bị kỷ luật trong một vụ hành vi trái phép, mà là quá hạn trả thuế tại tòa án.

Theo điều luật của tòa án thuế, các công ty và phái nhân New York được yêu cầu thanh toán thuế hàng tại tòa án New York trong vòng 10 ngày kể từ khi họ lấy đơn điều ước thuế hoặc chứng nhận thuế chung. Nếu họ không làm được điều đó trong khoảng thời gian này, họ có thể bị phạt hình phạt thuế tại từng tỉnh.

Tại tòa án New York, những gì họ cần phải làm là thực hiện một cuộc đối đa với thuế viên của tòa án, trong khi đó, chuyên gia tài chính và luật sư sẽ giúp tổ chức bộ phận hành động hợp lý và tin cậy cho một kết quả tốt đẹp nhất.

Mặc dù điều này có thể gây ra những phiền hà có thể ảnh hưởng đến ảnh hưởng đến phần còn lại của công việc của bạn, nhưng quá hạn trả thuế là một hành động rất khôn ngoan. Và việc hành động nhanh trong việc trả thuế có thể giảm các loại hình phạt của tòa án thuế.

Trên cả điều này, một khách hàng làm việc với chuyên gia tài chính và / hoặc một luật sư cũng có thể giúp đỡ khách hàng dễ dàng trong việc giải quyết vấn đề trả thuế tại tòa án. Các dịch vụ như dịch vụ luật sư và dịch vụ kế toán có thể giúp khách hàng tốt hơn, cũng như hỗ trợ khách hàng quá hạn trả thuế tại Tòa án Thuế New York.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment