Qua The Green: Công ty đầu tư riêng của Hàn Quốc tăng trưởng nhanh chóng đã đạt được một bước lớn trong Golf

by admin
qua-the-green:-cong-ty-dau-tu-rieng-cua-han-quoc-tang-truong-nhanh-chong-da-dat-duoc-mot-buoc-lon-trong-golf

Sau một cú động động của dịch bệnh, Công ty đầu tư Trung tâm tại Seoul đang đặt cược lớn rằng môn thể thao này sẽ tiếp tục phát triển trong thế giới sau dịch bệnh bởi những yếu tố ngoài sân cỏ.


Năm 2020, khi dịch bệnh đóng cửa hầu hết các môn thể thao, một môn thể thao cổ điển đã thấy số lượng người mới chơi môn này đạt mức kỷ lục: Golf.

Theo National Golf Foundation của Florida, hơn 3 triệu người Mỹ chơi golf lần đầu năm 2020. Kỷ lục cao nhất trước đó là năm 2000, khi vị vua golf là Tiger Woods (người trở thành tỷ phú năm ngoái) đang ở đỉnh cao sự nổi tiếng. Và các golfers đã chơi nhiều vòng hơn – khoảng 60 triệu vòng hơn – so với năm trước. Tổng số bán hàng thiết bị cũng tăng lên 10% so với năm 2019, theo Golf Datatech.

Jinhyeok Jeong, người sáng lập Công ty đầu tư Trung tâm và Chủ tịch của TaylorMade.

Biểu tượng của Công ty đầu tư Trung tâm

“Chúng tôi tin rằng dịch bệnh đã tăng tốc sự phát triển của golf, giống như làm việc từ xa và giao tiếp ảo,” nói Jinhyeok Jeong, Chủ tịch của nhà sản xuất dụng cụ golf San Diego TaylorMade, trong một phỏng vấn. Tính ngoài trời và xã hội cách ly của môn thể thao này là hấp dẫn khi mọi người sợ bị Covid.

Bây giờ, khi thế giới đã di chuyển ra khỏi dịch bệnh, Jeong, người đứng đầu một trong những công ty đầu tư riêng tăng trưởng nhanh nhất ở quốc gia yêu thích golf Hàn Quốc, đang đặt cược lớn rằng những người chơi golf mới sẽ giữ lại các gậy của họ và một trong những môn thể thao cổ điển nhất thế giới sẽ tiếp tục phát triển trong thế giới sau dịch bệnh.

Jeong đã sáng lập Công ty đầu tư Trung tâm tại Seoul vào năm 2015 và nhanh chóng phát triển công ty. Trong 5 năm qua, Trung tâm đã tăng tài sản quản lý của mình lên gần 2,1 tỷ đô la, tăng từ 65 triệu đô la năm 2018, làm cho nó trở thành một trong những công ty đầu tư riêng tăng trưởng nhanh nhất ở Hàn Quốc.

Tháng 3 năm 2021, một năm sau khi bắt đầu dịch bệnh, Trung tâm mua lại South Springs Country Club, một trong những sân golf hàng đầu của Hàn Qu
Đài Hàn Quốc The Green đã đặt dấu chấm hết mãn mục tiêu của mình về việc tăng trưởng trong Golf. Đây là một công ty đầu tư riêng gần đây nhất của Hàn Quốc nhằm tăng trưởng nhanh chóng.

Nhờ một chiến lược kinh doanh toàn diện, The Green đã tạo ra những sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực golf hấp dẫn giúp công ty nâng cao độ phủ sóng việc khai thác tài nguyên phía trước một cách tương đối nhanh chóng. Công ty đã tạo ra những nỗ lực để từng bước phổ biến hình ảnh của chúng trong golf, bao gồm cả golf mạnh và khó.

Do đó, nhờ các sản phẩm và dịch vụ của The Green đã giúp họ đạt được một thành công lớn trong lĩnh vực golf. Những nỗ lực của công ty trong lĩnh vực này đã giúp họ đạt được những kết quả tích cực như tăng trưởng về cơ hội kinh doanh và nâng cao nhân lực và tài nguyên.

The Green cũng đã tạo điều kiện cho các tỷ phú Hàn Quốc và những nhà đầu tư sở hữu một dịch vụ hoàn hảo. Họ cũng hỗ trợ các nhà kinh doanh và nhà đầu tư bằng cách đề xuất mức đầu tư đa dạng. The Green hiện đang hoạt động trên khắp các vùng Hàn Quốc, chứng tỏ sức hấp dẫn đối với những nhà đầu tư đã đạt được.

The Green tiếp tục tham vọng tăng trưởng trong lĩnh vực của họ và thu hút sự quan tâm của cộng đồng hàn quốc. Họ tin rằng bằng các chiến lược kinh doanh và góp phần công sức xây dựng, sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ mọi người trong suốt quá trình phát triển của họ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment