Quân đội Ukraina đã mất đi xe tăng M-55S được nâng cấp đặc biệt đầu tiên của họ.

by admin
quan-doi-ukraina-da-mat-di-xe-tang-m-55s-duoc-nang-cap-dac-biet-dau-tien-cua-ho.

Quân đội Ukraina dường như đã mất đi xe tăng M-55S đầu tiên của họ. Một video được phân phối trên mạng thứ Năm hôm nay cho thấy một trong những xe tăng T-55 được nâng cấp đến mức cao nhất đã bị ăn mòn bởi một đạn pháo Nga. Không có gì bất ngờ khi Ukraina cuối cùng phải từ bỏ 28 xe tăng M-55S của họ. Các xe tăng M-55S cũ của Liên Xô từ giữa những năm 1950 đã được các công ty Israel và Slovenia cập nhật với súng L7 105 milimét và các thiết bị hiển thị hiện đại không thể được coi là xe tăng nữa. Bảo vệ của chúng – 200 milimét thép cùng với một số khối vỏ chắn chống động – rất nhẹ so với một xe tăng hiện đại. Hiện nay, M-55S hoạt động tốt nhất như là một súng di động: một bộ phận pháo tự động bắn trực tiếp có thể cung cấp sức mạnh của nó cho các đội lính nhưng không dẫn đầu một tấn công trực tiếp vào các phòng thủ đối phương mạnh mẽ. Điều bất ngờ là M-55S đã bị tấn công ở đâu: được báo cáo ở ngoài Kreminna bị chiếm đóng bởi Nga ở phía đông bắc Ukraina. Điều này rất bất ngờ vì quân đội Ukraina đã gán xe tăng M-55S cho một đội xe tăng trong Đội Tấn công 47, đã tham gia trận chiến dữ dội từ đầu tháng 6 ở phía nam Ukraina.
Quân đội Ukraina đã gặp một bất lợi lớn trong các chiến dịch chống lại xung đột bắt nguồn từ Nga ở Đông Ukraine, khi họ mất đi xe tăng M-55S của họ nâng cấp đặc biệt đầu tiên.

Xe tăng M-55S này được cài đặt càng nâng cấp bao gồm bộ phần lực tăng cường bằng động cơ của hãng Rolls-Royce và hiện nay thường được dùng trong chiến tranh chống lại người bị độc tài Nga.

Xe tăng bị mất đi đã được đội của Ukraina đưa vào hoạt động trong một hãng sản xuất dành cho quân đội và đảm bảo là xe sẽ cung cấp hiệu quả cao hơn nhờ các phần mềm và hệ thống phụ tùng nâng cấp.

Tuy nhiên, biện pháp an ninh thất bại đã làm cho quân đội Ukraina mất đi xe tăng M-55S đầu tiên của họ.

Việc mất đi xe tăng này lần này có thể trở nên hiểm họa cho hoạt động sử dụng nâng cấp của quân đội ở Ukraina, nhưng Ukraina vẫn tìm kiếm các cách thức tốt để chống lại mọi xung đột ở miền Đông.

You may also like

Leave a Comment