QUAN HỆ BẠN BÈ TRONG KÝ TÚC XÁ NAM CÓ THỂ “VI DIỆU” TỚI MỨC NÀO?

by admin

#1. Sự so bì hơn thua nhau của bọn con trai nhiều khi cực kỳ khó hiểu. 

Buổi sáng hơn 10 giờ tôi ngóc đầu dậy hỏi chúng nó một câu: “Sao chúng mày còn chưa dậy nữa?”, thế mà có thằng đáp trả lại ngay: “Mày yếu thế à? Không nhịn được nữa rồi sao?”

Vừa nghe thấy chữ “yếu” tôi liền nằm ngay xuống.

Bây giờ đã qua giờ ăn trưa cmnr, cả 4 thằng vẫn ngoan cố nằm lì trên giường, thi xem thằng nào “yếu” nhất, xuống giường trước tiên.

#2. Đáng sợ vchg, không biết từ lúc nào mà một lũ đực rựa trong KTX của tôi lại quen gọi nhau là “cưng”, “bé yêu”, “honey”,… rồi. Đáng sợ hơn là chúng tôi còn gọi rất tự nhiên, cực kỳ thuận miệng nữa cơ.

Mãi cho tới một hôm tôi với thằng bạn cùng nhau đi ăn ở một nhà hàng buffet mới mở. Lúc lấy đồ, mặc dù đĩa của tôi đã đầy ắp rồi nhưng khi nhìn thấy mấy bé bề bề to tròn mọng nước, tôi lại không kìm được mà gắp một đống sang đĩa của thằng bạn rồi nói: “Cưng ơi người ta muốn ăn cái này, nhưng mà đĩa lại đầy mất rồi”. Thằng bạn tôi cũng cực kỳ phối hợp trả lời ngay: “OK, honey”

Cả đời này tôi cũng không sao quên được ánh mắt cực kỳ vi diệu mà chị gái đứng bên cạnh nhìn vào chúng tôi khi đó…

#3. Nói như thế nào để dễ dàng hình dung nhỉ?

Nếu ở trong KTX nữ, chỉ cần một người có bạn trai thôi thì cả phòng được hưởng.

Còn trong KTX nam, chỉ cần một thằng có bạn gái thôi thì cả cái KTX có trách nhiệm cống hiến và nuôi sống nó.

#4. Ba thằng chúng tôi, có một thằng là gay.

Năm nhất, chúng tôi cười đùa trêu nó ẻo lả ái nam ái nữ, nó không biết mắng chửi người, nhịn cả ngày cũng chỉ thốt lên được hai từ “bọn đểu”.

Năm hai, có thằng cười nhạo nó, gọi nó là “nhân yêu” (đồng tính nam), lần đầu tiên tôi thấy ngứa tai đến thế, đuổi theo đập cho thằng đó một trận tơi bời.

Năm ba, có đứa mượn máy tính của nó rồi phát hiện trong máy có ảnh nhạy cảm, vậy là tải xuống rồi gửi vào trong nhóm chat của lớp, nó trốn ở trong KTX khóc nguyên ngày, vậy là chúng tôi cùng tặng cho nó một vòng hoa.

Năm tư về trường, nó dẫn theo một thằng con trai khác, chúng tôi thân là nhà mẹ đẻ của nó cố tình chuốc say đứa kia rồi cảnh cáo: Mày phải đối xử tốt với anh em của tao. Thế mà đến khi đi họp lớp thì biết tin chúng nó cãi nhau, thằng kia không chỉ đập vỡ điện thoại bạn tôi mà còn tát và cuỗm cả tiền của nó nữa. Chúng tôi lập tức chạy về quê thằng đó tìm người mà không được, tới bây giờ vẫn đang tiếp tục tìm xem con chuột đó trốn chui trốn nhủi ở xó nào. Trương Hải, nếu như mày có chơi Zhihu, đọc được những dòng này của tao thì tốt nhất là hãy ngoan ngoãn ra đầu thú, đừng để năm sau bọn tao lại tới Hắc Long Giang, tìm được mày rồi thì mọi chuyện không đơn giản như này nữa đâu.

Nó là bạn của bọn tôi, cũng là “em gái” của chúng tôi, nói thực lòng, lần đầu tiên phát hiện ra nó là gay, tôi cũng có chút mâu thuẫn. Thế nhưng dần dần khi tiếp xúc với nó rồi thì nhận ra chẳng có gì đáng sợ cả, tình yêu đồng giới cũng không hề đáng sợ chút nào. Nó là một người cực kỳ tốt bụng và dịu dàng, rất biết chăm sóc người khác. Chúng tôi đứa nào cũng lười đi đổ nước, lần nào nó cũng vừa oán trách vừa đi làm hộ chúng tôi. Để hòa nhập với cả phòng, nó đã bỏ công bỏ sức học chơi game, chơi bóng rổ, chúng tôi cũng thường xuyên học từ nó một số trò trước đây chúng tôi chẳng thèm để vào mắt. Tôi còn nhớ, nó có một chiếc áo màu hồng phấn trông rất đáng yêu, mặc dù rất thích nhưng nó không dám mặc ra ngoài, sợ bị cười nhạo. Vậy là chúng tôi liền order một lố áo màu hồng tương tự về, mỗi thằng một cái, cùng nhau mặc đi ra ngoài, xem xem đứa nào dám cười.

Tuần trước, cha nó vừa qua đời vì tai nạn, sợ chúng tôi lo lắng nên nó không báo, lo liệu hậu sự xong xuôi cả rồi mới dám nói cho chúng tôi, nước mắt nước mũi chảy tèm lem. Khi ấy, lần đầu tiên kể từ khi quen biết, tôi thực sự muốn mắng, muốn tẩn cho nó một trận.

Bởi vì được sinh ra và nuôi dạy trong một gia đình nặng tư tưởng truyền thống nên tôi cũng khá bảo thủ, từng có nhiều mâu thuẫn va chạm không nhỏ với những người không cùng tính hướng với mình. Chính nó là người đã nói cho tôi biết, dạy cho tôi hiểu, họ thực ra không đáng sợ chút nào, họ và chúng tôi, đều là con người giống như nhau. Nên bây giờ tôi cho rằng, cho dù bạn không thích họ đi chăng nữa, thì cũng mong rằng bạn hãy tôn trọng cách sống của họ, tôn trọng quyền làm người cơ bản của họ. Họ và chúng ta không khác gì nhau, tất cả đều là “chúng ta”, không nên phân biệt “họ” và “ta”.

Thật sự là ktx nam rất nhiều trò =)))) mà trò đọ sún/g xem sún/g nhau thì ko ai ko trải qua =)))) nhưng được cái vui lắm, kiểu bọn con trai hay nghĩ ra mấy việc rất trẻ trâ/u buồn cười, tắm chung cũng ok luôn, đi ị tụi nó cũng rình leo lên xem =)))) nói chung là ko có bí mật gì giữa các thằng con trai hết á.

Đi làm về mệt lả cả người rồi mà đọc được cái số 4 thấy ấm lòng ghê luôn. Mong rằng những bạn thuộc LGBTQ+ khác cũng có thể gặp được những người bạn như thế, để cuộc sống này đáng yêu hơn, dễ dàng hơn với họ.

KTX nữ nào được hưởng vậy, sao ktx trường Nờ của em hong có. Không biết do vía hay không mà phòng ktx cũ ế bền vững, có ny thì ở đó một tgian cũng FA thôi =))). Hồi cấp 3 đọc ngôn tình nhiều mơ mộng các thứ nên chọn ktx, đến lúc ra trường rồi vẫn méo thấy có người yêu như ngôn tình :))

2 thằng trai thẳng nằm tâm sự chuyện chính trị, vĩ mô tầm cỡ thế giới từ 10h đêm đến 3h sáng hôm sau ?

Cái ổ “gei” nhất không phải là cái ổ gay mà là ổ của những cậu thẳng nam sắt thép ?

Bạn cùng phòng của người yêu tôi , từng khen ngieu tôi :”Mông vừa to vừa mịn như con gái .”

vl lần đầu tiên tôi lén mò vào ktx của ny đưa cơm trưa tôi tưởng tôi lạc vào động gei ? tôi tưởng anh ta yêu tôi để che giấu tính hướng thật

Trai thẳng éo nào lại nằm trong lòng nhau thoa lotion hả mn? đến tôi còn chưa được nằm trong lòng ny tôi thoa lotion đâu đấy ông đặng đức anh giấu tên ơi??? ?

You may also like

Leave a Comment