Quán sữa chua trân châu đẹp nhất tại Hà Nội

by admin
Quán sữa chua trân châu đẹp nhất tại Hà Nội

Đổi cả toà nhà bằng màu áo mới đón ????? ??? luôn!

??̛̃? ???? ???̂? ???̂? ??̣ ????
Địa chỉ: Biệt Thự Ô 7+8 Lô C31, Khu Geleximco, Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8h – 23h
Giá: 25k – 35k

Trung thu này mình đi đâu đây? chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến combo phố Phùng Hưng – Hàng Mã đúng không? Nhưng với một người sợ cái sự chen lấn, ngột ngạt, chật hẹp trên các con phố toàn người với người, thì việc tìm một nơi vừa đẹp vừa thoáng hơn để tác nghiệp là điều mình cần. Và địa điểm mình chốt để thực hiện bộ ảnh này chính là Sữa chua trân châu Hạ Long Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Về không gian và decor của quán thì THẬT SỰ MÌNH SỐC khi quay lại đây ý. Họ đổi hoàn toàn màu sơn, màu ngói, decor không gian quán theo không khí Trung Thu, đầu tư dã man luôn (trước nó là màu xanh trắng của nhãn này). Mình thấy cặp đôi nào mà muốn chụp bộ ảnh cưới phong cách cổ trang thì đây là một địa điểm không tồi đâu nha. Chụp ảnh không mất phí, không quy định thời gian, làm ly sữa chua lân la chụp ảnh cả buổi thoải mái cực kỳ.

Mình highly recommend quán cho những bạn nào muốn có bộ ảnh trung thu khác biệt độc cho bộ ảnh trung thu. Chỉ cần bạn chọn trang phục áo dài hoặc các tone màu nóng đỏ vàng, đứng góc nào tại quán cũng có ảnh xịn luôn. Tuy quán có hơi xa trung tâm một chút nhưng đáng đồng tiền bát gạo thực sự!

#CheckinVietnam





You may also like

Leave a Comment