Quên MacBook Pro, Apple có một cái gì đó tốt hơn rất nhiều.

by admin
quen-macbook-pro,-apple-co-mot-cai-gi-do-tot-hon-rat-nhieu.

Với Apple không dự kiến phát hành phiên bản tiếp theo của MacBook laptop cho đến năm 2024, nếu bạn đang tìm kiếm mua một chiếc laptop mới cho sử dụng của riêng bạn, bạn có một số lựa chọn. Apple đang cung cấp một số lựa chọn hợp lý, nhưng người mua cần cẩn thận. MacBook Pro không phải là một trong số chúng.

Đáng nói rằng tôi đang xem xét các MacBook dành cho người tiêu dùng; các chuyên gia thực sự cần năng lực được cung cấp bởi các mẫu laptop 14 inch và 16 inch chạy bộ vi xử lý M2 Max và M2 Pro. Những chiếc laptop lớn hơn gần như là máy trạm với khả năng cung cấp. Có một nhu cầu rõ ràng từ phân khúc đó, nhưng người tiêu dùng có cần đến nhiều tiềm năng như vậy không?

Chắc chắn trong thời kỳ Intel của Mac, bạn cần các bộ vi xử lý Intel Core cao cấp hơn để sáng tạo, bất kể là âm thanh, video hay phát triển thông thường. Với Apple Silicon điều đó không còn là trường hợp; các bộ vi xử lý M1 và M2 tìm thấy trong các MacBook Air dành cho người tiêu dùng đã đủ.

Xét về khả năng của các mẫu MacBook Air M2, một tăng trưởng nhỏ trong hiệu năng của MacBook Pro M2 13 inch không gần gũi giá trị tiền bạc. Rằng Apple đang xem xét tiếp tục sử dụng chiếc laptop kỳ lạ này trong thế hệ M3 trong năm tới là không hiểu được.

Nó còn bất hiểu hơn khi bạn xem xét rằng Apple đang thực hiện một nâng cấp giữa chu kỳ với MacBook Air. Không hài lòng với các thông số của MacBook Air M2 được phát hành vào mùa hè năm 2022, Tim Cook và đội ngũ của anh đã tăng cấp kết nối không dây lên BlueTooth 5.3. Điều này cung cấp tốc độ nhanh hơn, và cải thiện ổn định cho các kết nối, tất cả trong khi sử dụng ít năng lượng hơn.

Nâng cấp này chỉ xuất hiện trên cả MacBook Air 15 inch mới cũng như MacBook Air 13 inch hiện có.

MacBook Air có đủ năng lực cho người tiêu dùng. Cảm ơn sự thêm một mẫu 15 inch tại WWDC 2023, Apple cuối cùng đã cung cấp một màn hình lớn hơn cho thị trường cá nhân. Và với kết nối được cập nhật, nó đang chỉ ra chính xác nơi tập trung của mình cho bất kỳ ai bước vào một cửa hàng Apple để mua một chiếc laptop mới.

Một chiếc laptop mới mà không phải là MacBook Pro.
Nếu bạn là một người dùng Apple và đã quên đi MacBook Pro, hãy không lo lắng nữa bởi vì Apple hiện đang có những thiết bị mới giải quyết những thiếu sót của nó, từ màn hình Retina display cho đến hiệu năng nhanh hơn rất nhiều.

iMac phiên bản mới của hãng đã tạo điểm nhấn lớn vào thị trường máy tính cá nhân vào thời điểm này. Với thân hình đặc trưng, sự kết hợp giữa hiệu năng và thiết kế bên trong này, nó đã trở thành thực sự một cái gì đó tốt hơn. Kích thước màn hình lớn lên đến 27 inch và cùng với màn hình Retina display pin 5K tích hợp chỉ trong 1.4 kg. Các biến thể máy đều có thể nâng cấp lên tối đa 40GB RAM và 8TB SSD. Apple cũng đặc biệt tích hợp một bộ xử lý vân tay có thể điều khiển máy tính thông qua các ứng dụng.

Với các cải tiến lớn như vậy, thiết bị iMac mới đã giúp người dùng có thể sử dụng doanh nghiệp hoặc các mục đích giải trí hoàn hảo bằng cách liên tục cải thiện hiệu năng hệ thống và tăng cường độ chính xác cho người dùng. Đó là lí do tại sao iMac từ lâu đã trở thành bất kỳ loại máy tính nào.

You may also like

Leave a Comment