Quits Nếu ‘Overwatch 2’ không nhận được nhiệm vụ PvE mới đến năm 2024, có lẽ lúc này là lúc nên dừng lại.

by admin
quits

neu-‘overwatch-2’-khong-nhan-duoc-nhiem-vu-pve-moi-den-nam-2024,-co-le-luc-nay-la-luc-nen-dung-lai.

Overwatch

Blizzard

Diablo 4 đã được ra mắt thành công, nhưng đối với nửa còn lại của Blizzard, họ đang giúp Overwatch điều khiển sau khi nó chuyển đổi lạc quan để trở thành “Overwatch 2”, bản nâng cấp đối kháng và chuyển sang miễn phí.

Điều này dẫn đến thông báo rằng nội dung PvE của Overwatch được hứa hẹn sẽ đi kèm với Overwatch 2 cuối cùng sẽ không được sản xuất. Nội dung PvE có sẵn sẽ được chia thành các mùa, nhưng ý tưởng chính đã được trình bày về các nhân vật đã nâng cấp và cây năng lượng đã chết.

Bây giờ, sau khi một số nhiệm vụ này xuất hiện trong mùa giải trước, Blizzard đã nói rằng nhiệm vụ PvE sẽ bỏ qua hai mùa tiếp theo và không đến đâu đến năm 2024.

Jared Neuss giải thích điều này gần đây:

“Đừng mong đợi vòng tiếp theo trong mùa tiếp theo và mùa sau đó, hoặc bất cứ điều gì tương tự đó”, Neuss nói. “Đó là việc cố gắng tìm ra sự cân bằng giữa việc đưa nhiệm vụ cốt truyện trước mắt người chơi vì chúng tôi rất thích những thứ cốt truyện và cung cấp cho chính mình thời gian để thực hiện các thay đổi hoặc thêm tính năng.”

The old concept

Blizzard

Người chơi đã chú ý đến việc làm việc với nội dung PvE của Overwatch đã được tiến hành trong bốn năm, và bây giờ trò chơi đã sản xuất một vài nhiệm vụ và cần nghỉ một nửa năm để tìm ra cách làm thêm một số.

Tại thời điểm này, cảm giác như nó không có ý nghĩa gì để tiếp tục theo con đường này với nội dung PvE. Tôi thực sự muốn thấy Overwatch sản xuất một bên PvE của trò chơi, nhưng điều đó không phải là điều này, đây là những nhiệm vụ rời rạc được đính kèm với các mùa đối kháng, trong một trò chơi đã từ chối di chuyển cốt truyện của mình theo bất kỳ hướng nào đáng kể, thay vào đó là làm cho nội dung “cốt truyện” của nó là cốt truyện sau cốt truyện cho nhân vật của mình.

Điều này luôn làm tôi buồn khi Project Titan, MMO trước Overwatch, bị hủy bỏ, vì khi Overwatch ra mắt nó có vẻ như những nhân vật và thế giới này sẽ là một điều thú vị để khám phá trong một trò chơi PvE. Nhưng một nỗ lực rất, rất chậm để trở lại điều đó đã rõ ràng thất bại trên nhiều mặt, và cho tất cả các vấn đề của Overwatch, tôi không chắc rằng việc cố gắng lấy máu PvE từ một viên đá là sử dụng tốt nhất của bất kỳ ai trong những ngày này.

Theo dõi tôi trên Twitter, YouTube, FacebookInstagram. Đăng ký nhận bản tin tuần lễ miễn phí của tôi, God Rolls.

Mua bộ tiểu thuyết khoa học vi
Mặc dù hiện tại vẫn chưa có bằng chứng chính thức, nhưng những điều được nói rằng siêu phẩm trò chơi bắn súng theo lượt Overwatch của Blizzard có thể sẽ dừng lại sau 8 năm phát hành. Đây đó là những điều lạ lùng. Bạn có thể đã hối tiếc và bồi hồi lại khi tình hình đặt tiêu đề “Overwatch 2” có thể sẽ không còn có nhiệm vụ PvE mới để năm 2024.

Tuy nhiên, điều này có thể thậm chí là điều hợp lý. Không giống như các tựa game khác, không có phần mở rộng mới thành viên. Hơn nữa, Blizzard luôn luôn giữ trọng lượng sự hoạt động cao và tỉ lệ chuyển giao thành viên mới thường xảy ra. Bảo vệ chất lượng của trò chơi, Blizzard tạm dừng tất cả nguồn lực cho game cũ vào năm 2024, điều này cũng có nghĩa là những nguồn lực sẽ được chuyển dần sang Overwatch 2.

Tất cả những thành viên của Overwatch hiện nay sẽ tiếp tục được hỗ trợ và vẫn có các chế độ chơi tử thần, các cuộc đấu qua mạng, các sự kiện hằng năm, các sự kiện tức thì, vv được cập nhật theo thời gian. Tuy nhiên, để giữ cho trọng lượng sự hoạt động của Overwatch trong các tựa game, lúc này là lúc thích hợp để dừng lại.

Tổng kết, một số người biết đến sự ra đi của Overwatch rất buồn rười. Tuy nhiên, nếu không có phần mở rộng mới và sự hỗ trợ từ Blizzard, kế hoạch sẽ cần phải dừng lại để giữ cho trọng lượng của trò chơi tồn tại. Cuộc chơi hết thời đối với trò chơi này? Chỉ thời gian mới có thể cung cấp trả lời đầy đủ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment