RẤT NHIỀU NGƯỜI YÊU QUA MẠNG SAO?

by admin

Anh từng nói với mình :

-Rất nhiều người yêu qua mạng sao? Cái này anh thật sự cũng không biết, sau tất cả, nó như một cái gì đó rất là hão huyền, phi thực tế. Anh cảm thấy tất cả đều do buồn chán, muốn tìm người nói chuyện. Thật ra, nếu như thật sự thích thì anh cảm thấy cũng chẳng có gì đâu, chỉ là nếu như ở bên nhau sẽ không đơn giản, nếu thật sự ở bên nhau sẽ rất nhiều phiền phức xảy ra, huống gì còn cản trở bởi khoảng cách.

Anh cảm thấy phần lớn là họ mang trạng thái trò chuyện. Luôn nói rằng là, anh cảm thấy hình như không thực tế cho lắm, cảm thấy chỉ là buồn chán nên muốn giết thời gian thôi, phần lớn có lẽ đều như vậy mà.

Anh nghĩ cái gì cũng có hai mặt của nó, không nhất thiết phải nói tất cả, nhưng mà bản thân anh cảm thấy nếu như yêu qua mạng, thật sự ở bên nhau thật sự rất ít, rất ít luôn.

– Là bạn em sao ??

– Thật ra, nói thế nào đây, kiểu tình cảm này, vốn dĩ cũng không dễ nói chút nào. Tình cảm qua mạng, không đáng tin lắm, bây giờ lừa đảo cũng rất nhiều. Bạn qua mạng cũng chỉ là bạn qua mạng mà thôi.

– Hiện thực và cuộc sống khác biết rất lớn. Tin anh đi, sẽ không có kết quả gì đâu, không phải anh đang đánh vào cảm xúc của em đâu. Qua mạng chỉ là thế giới ảo thôi, không thực tế.

-Thực ra có nhiều khi, chỉ là cô đơn, lúc cô đơn nên muốn tìm một người nói chuyện mà thôi.

– Đột nhiên em sẽ nhận ra rằng, hóa ra thật sự sẽ có người ở một thời điểm nào đó, cực kỳ thân thiết với em sau đó không biết tại sao lại chẳng còn liên lạc nữa. Mối quan hệ qua mạng mong manh

đến mức như vậy đấy, chỉ cần một trong hai không trả lời tin nhắn hay xóa tài khoản, thì cả hai từ thân thiết trở về thành người xa lạ như chưa bao giờ biết đến nhau vậy. Những rung động xuất phát từ việc nhắn tin, trò chuyện sáng đêm với một người, em có thể vì người đó mà gác lại mọi việc cá nhân, chỉ cần một dòng tin nhắn của đối phương lại có thể khiến em mỉm cười suốt một thời gian dài. Cuối cùng sẽ kết thúc bằng việc không nhắn tin trò chuyện nữa.

– Vậy nên anh hy vọng nếu là em, em đừng đặt quá nhiều tâm tư vào nó. Có thể rất lâu sau này em mới hiểu ra rằng, hóa ra đối với một số người, kết cục tốt nhất chính là không còn tin tức gì về nhau nữa.

” Thực ra đã nói chuyện rất nhiều lần, cũng sẽ mong đợi lần sau, sau nữa…Cây cối sẽ lặng lẽ lớn lên, bí mật hình như cũng sắp lỡ nói ra – 从前从前有个人爱你很久(ngày xửa ngày xưa có một người yêu bạn từ rất lâu) ” Em từng vì tin nhắn của anh mà mỉm cười rất lâu đấy. “

You may also like

Leave a Comment