Razer đang điều tra một sự cố tiềm ẩn liên quan đến ví điện tử của mình.

by admin
razer-dang-dieu-tra-mot-su-co-tiem-an-lien-quan-den-vi-dien-tu-cua-minh.

Razer cho biết họ vẫn đang điều tra một sự cố bị rò rỉ liên quan đến nền tảng tiền ảo của họ, Razer Gold, sau khi hacker tuyên bố đã đánh cắp mã nguồn và khóa mã hóa, giữa các vật khác. Công ty phụ kiện chơi game đã thực hiện một “đánh giá kỹ lưỡng” của tất cả các trang web của họ và đã đưa ra “tất cả các bước cần thiết” để bảo vệ các nền tảng của họ, một nhân viên phát ngôn cho ZDNET nói trong một bản tuyên bố Thứ Ba. “Razer vẫn đang trong quá trình điều tra. Khi điều tra đã kết thúc, Razer dự định sẽ báo cáo vấn đề này cho các cơ quan có liên quan.”

Razer cho biết họ vẫn đang điều tra một sự cố bị rò rỉ liên quan đến nền tảng tiền ảo của họ, Razer Gold, sau khi hacker tuyên bố đã đánh cắp mã nguồn và khóa mã hóa, giữa các vật khác. Công ty phụ kiện chơi game đã thực hiện một “đánh giá kỹ lưỡng” của tất cả các trang web của họ và đã đưa ra “tất cả các bước cần thiết” để bảo vệ các nền tảng của họ, một nhân viên phát ngôn cho ZDNET nói trong một bản tuyên bố Thứ Ba. “Razer vẫn đang trong quá trình điều tra. Khi điều tra đã kết thúc, Razer dự định sẽ báo cáo vấn đề này cho các cơ quan có liên quan.” Hacker tuyên bố đã đánh cắp một lượng lớn dữ liệu, bao gồm mã nguồn, khóa mã hóa, đăng nhập truy cập phía sau và cơ sở dữ liệu cho “Razer.com và sản phẩm của nó”. Để chứng minh, hacker đã bao gồm các ảnh chụp màn hình của sự cố bị rò rỉ, liệt kê các thư mục có vẻ chứa, giữa các vật khác, chi tiết API, phiếu mua hàng và các kênh thanh toán. Hacker đang cố gắng bán toàn bộ tập hợp dữ liệu này với giá 100.000 đô la Monero tiền điện tử, mặc dù họ sẵn sàng thương lượng bán với giá thấp hơn.
Hãng sản xuất thiết bị gaming Razer ngày hôm nay đã công bố việc đang điều tra một sự cố tiềm ẩn liên quan đến ví điện tử của mình.

Trong một thông báo được đăng trên trang chủ của Razer, các cố vấn đầu tư Nguyễn Long đã xác nhận rằng hãng đang tiến hành điều tra về vấn đề liên quan đến ví điện tử Razer.

Mọi thông tin liên quan đến ví điện tử Razer sẽ bị ẩn và truy cập đến ví điện tử này sẽ bị chặn để ngăn chặn bất kỳ sự cố bảo mật nào có thể xảy ra. Razer cũng đã nêu ra những biện pháp hạn chế nhằm cải thiện bảo mật về ví điện tử của họ.

Hãng sản xuất thiết bị gaming Razer cũng đã nêu rõ rằng họ sẽ cung cấp thêm thông tin thêm thông tin về vấn đề này vào cuối tuần này.

You may also like

Leave a Comment