‘re intrigued Meta đùa với một sự thay thế cho Twitter và chúng tôi đang bị cuốn hút.

by admin
‘re-intrigued

meta-dua-voi-mot-su-thay-the-cho-twitter-va-chung-toi-dang-bi-cuon-hut.

Một ứng dụng thay thế cho Twitter của Meta đã được xây dựng lên sự hứng thú từ sớm hơn năm nay, khi nhà nghiên cứu ứng dụng Allesandro Paluzzi đã đăng lên Twitter hình ảnh của Threads (tạm gọi là ‘Barcelona’) và nói rằng ứng dụng đang được giới thiệu như là ‘Instagram cho những suy nghĩ của bạn’.

Bây giờ, ứng dụng sắp ra mắt đã được nhìn thấy tạm thời trên Google Play Store và có vẻ như chúng ta có thể rất gần với một phiên bản thực sự. Mặc dù danh sách đã bị xóa ngay lập tức, nó là một trang tải xuống đầy đủ cung cấp một số thông tin về những gì Threads sẽ nhìn như thế nào.

Paluzzi lại xuất hiện ở đây, đánh dấu hiện tượng của cửa hàng Play Store tạm thời và đặt một vài ảnh chụp trên Twitter mà cho thấy một chút về ứng dụng, như màn hình đăng nhập (có tùy chọn ‘đăng nhập với Instagram’) và thiết kế của dòng thời gian chính của ứng dụng.

Dường như người dùng sẽ có thể duyệt qua danh sách người theo dõi hiện tại trên Instagram và chọn những người họ muốn theo dõi trên Threads, vì vậy dòng thời gian mới của bạn sẽ không bị lãng phí ngay lập tức nếu bạn quyết định nhập tài khoản Insta của mình.
Với sự tồn tại của Twitter trong nhiều năm qua và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu trên toàn thế giới, nó dường như không còn là mối đe dọa khi một công nghệ khác có thể đưa ra một sự thay thế có thể cung cấp cho cộng đồng một trải nghiệm những điều tốt hơn.

Hôm nay, nói đến một sự thay thế cho Twitter, chúng tôi không ngạc nhiên khi được biết các nhà phát triển tiếp tục nghiên cứu và phát triển một trong những nền tảng công cộng hỗ trợ đa dạng tính năng hơn và khả năng hỗ trợ nhiều nền tảng hơn.

Với những gì chúng tôi đã biết về sự thay thế này cho Twitter, chúng tôi đã bị cuốn hút bởi nền tảng mới này và các tính năng được giới thiệu. Đây là một nền tảng có duyên tối cao để kết nối các cộng đồng, công ty và cá nhân thành một không gian sạch, an toàn và an toàn.

Kết luận, có thể sẽ không có nóng bỏng như khi Twitter được trình làng trước đó, việc thay thế Twitter sẽ được coi là một bước đột phá đối với cộng đồng công nghệ hiện nay. Và tại sao chúng tôi lại được cuốn hút khi nghe nói đến nó? Bởi vì chúng tôi hiểu rằng nó có thể là một lựa chọn hữu ích và an toàn cho cộng đồng khi họ cần nó.

You may also like

Leave a Comment