REBORN RICH – Chiến thần đầy hi vọng của đài cáp Jtbc sau khoảng thời gian ảm đạm

by admin

Với rating cao ngất ngưởng 14,8% chỉ sau 5 tập phát sóng, Reborn Rich (Cậu út nhà tài phiệt) đang trở thành tựa phim cực hot tại Hàn Quốc và quốc tế.

Reborn Rich kể về quá trình trả thù của Yoon Huyn Woo sau khi bị một thành viên trong gia tộc tài phiệt Soon Yang á.m s*t vì truy tìm quỹ đen của tập đoàn. Sau đó, anh quay trở về năm 1987 và tái sinh vào thân thể cậu út nhà tài phiệt Soon Yang – Jin Do Joon. Từ đây, anh gặp ông nội Jin Yang Cheol – nhà sáng lập tập đoàn Soon Yang.

Diễn biến hồi hộp, gay cấn; tình tiết nhanh, cao trào, gãy gọn là những tính từ đầy hấp dẫn dành cho nội dung của Reborn Rich.

Mặc dù cốt truyện thương trường tranh đấu không còn quá mới lạ nhưng Reborn Rich xây dựng nội dung khá tốt về triết lý kinh doanh, những màn đấu đá của các thành viên trong gia tộc vì quyền thừa kế, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, tầm ảnh hưởng của tập đoàn tài phiệt đến chính trị quốc gia,…

Chưa kể, điểm cộng rất lớn từ dàn diễn viên thực lực đến từ điện ảnh Hàn Quốc như Song Joong Ki, Lee Sung Min, Shin Huyn Been,…Đặc biệt là sự thể hiện xuất sắc của ông nội (diễn viên Lee Seung Min) – một thiên tài kinh doanh, tầm xa trông rộng của chủ nhân tập đoàn Soon Yang.

You may also like

Leave a Comment