RECOMMEND 3 KÊNH YOUTUBE TÔI HAY XEM

by admin

Sau một thời gian xem youtube để giải trí, để giải tỏa căng thẳng do chính tôi tạo ra trong bộn bề cuộc sống, thì tôi đã tìm ra được cho mình kha khá kênh youtube “tủ”. Trong số đó, phải kể đến 3 kênh youtube dưới đây.

Tôi nghĩ những kênh này sẽ khá hợp “vibe” với người hướng nội (ít nhất là hợp với tôi).

1. Lana Blakeny

Lana là chị gái thuộc nhóm tính cách INFJ (Introversion – iNtuision – Feeling – Judgement). Chủ đề kênh youtube của chị là Lifestyle, đặc biệt là việc phát triển bản thân khi sống một mình. Những câu chuyện và quan điểm chị đưa ra rất gần gũi. Đôi khi tôi cảm giác như chính cảm xúc của mình đang được chị nhắc đến trong video. Và hơn thế nữa, Lana Blakeny có những cách rất hay ho để kết nối với bản thân. Thông qua đó, có thể hiểu bản thân mình một cách có chiều sâu hơn. Điều tôi thích ở Lana là cách chị truyền tải nội dung với tốc độ nói vừa phải, giọng nói nhẹ nhàng giúp người xem cảm thấy được thư giãn khi xem kênh.

2. Hòa Trần

Tôi biết đến anh Hòa Trần qua video “Gap year tuổi 30” vào năm 2019 trong lúc đang dọn nhà. Với chất giọng trầm ấm, màu video hiện đại và phong cách nói chuyện gần gũi, tự sự, khiến tôi thích kênh của anh ngay từ video đầu tiên. Tôi nhớ hôm đó tôi phải tạm dừng việc dọn nhà, ngồi ì trên ghế xem thêm video của anh.

Xem kênh Hòa Trần, có thể chúng mình sẽ thấy những quan điểm trong cuộc sống anh đưa ra khá mới mẻ. Riêng tôi có cảm nhận rằng anh Hòa là người tình cảm, logic và khoa học.

Tôi có thể học theo và áp dụng những cách mà anh Hòa thực hiện để học một kỹ năng mới, để vượt qua nỗi sợ của bản thân. Tôi rất rất thích kênh của anh, nhưng điểm trừ là… kênh của anh ít ra video ghê ấy =))) (Thực ra số lượng video ít nhưng chất lượng video cao).

3. Vietcetera – Have a sip

Kênh này chắc nhiều bác cũng xem và biết đến. Là chuỗi các cuộc trò chuyện của MC Thùy Minh và các khách mời đa lĩnh vực. Họ cùng nhau uống món đồ uống yêu thích và trò chuyện về những vấn đề trong cuộc sống, bàn luận về câu chuyện nào đó gần đây. Tôi thích Have a sip bởi cách đặt câu hỏi của chị Thùy Minh, bởi concept chân thật và thoải mái. Nội dung được khai thác mới mẻ và những câu chuyện của khách mời có thể chúng mình chưa từng được nghe ở đâu. Tóm lại, cái vibe của Have a sip hay hay và tôi thấy nó thế này: Hiện đại – nghệ thuật – học thức – có chiều sâu.

Tôi thường xem 3 kênh này khi ở một mình, lúc nấu ăn, rửa bát, khi cần sạc lại năng lượng hay đơn giản là lúc ngả lưng. Bởi lúc đấy tôi có thể tập trung vừa nghe nội dung vừa ngẫm nghĩ.

Các bác thì sao, bác nào có kênh youtube “tủ” thì giới thiệu cho tôi với. À nếu chưa xem ba kênh trên thì thử tham khảo xem hợp không nha.

Nguồn: Ji Moon

Có thể là tranh biếm họa về văn bản cho biết 'TẬP GENZ TC OT CONTENT GENZ z I RECOMMEND 3 KÊNH YOUTUBE TÃI HAY XEM #Gen_Z_tập_viết_content'

You may also like

Leave a Comment