recommend the Nvidia RTX 4060. Tìm mua card đồ họa trung cấp tốt nhất? Chúng tôi đề nghị Nvidia RTX 4060.

by admin
recommend-the-nvidia-rtx-4060.

tim-mua-card-do-hoa-trung-cap-tot-nhat?-chung-toi-de-nghi-nvidia-rtx-4060.

A where to buy Nvidia RTX 4060 graphicsA where to buy Nvidia RTX 4060 graphics

(Image credit: Future)

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua các card đồ họa Nvidia RTX 4060, bạn sẽ may mắn. Chúng tôi đang tìm kiếm trên mạng để tìm tất cả các sản phẩm của Team Green mới nhất, và chúng tôi dự đoán rằng sản phẩm này sẽ bán tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm của Nvidia trong vài tuần qua.

Nvidia RTX 4060 Ti là một trong những card đồ họa được mong đợi nhất để ra mắt thị trường vào tháng 5, nhưng hiệu năng của nó khá hạn chế làm cho nó trở nên khó bán hơn rất nhiều so với những gì Nvidia muốn thừa nhận. May mắn thay, Nvidia RTX 4060 không có vấn đề đó, nhận được giải thưởng Best-in-Class của chúng tôi vì mang lại hiệu năng tốt nhất 1080p dưới 300 USD ở bất kỳ nơi nào trên thị trường hiện nay.

Và mặc dù chúng tôi đã nhắc đến trong đánh giá Nvidia GeForce RTX 4060 của chúng tôi rằng card không hoàn hảo, và một số người mua card RTX 3060 hoặc AMD Radeon RX 6000-series có thể không thấy RTX 4060 có giá trị để chuyển sang tại giá bán MSRP, không có thể tranh luận rằng bất kỳ ai trên GTX 1060 hoặc RTX 2060 cũ (điều này rất nhiều, theo Khảo sát Phần cứng Steam gần đây) sẽ tìm thấy card này là một cải tiến tuyệt vời.

Và mặc dù nó không phải là card đồ họa tốt nhất trên thị trường, nó chắc chắn là card đồ họa rẻ nhất trên thị trường, ít nhất là về hiệu năng. Và với giá bán dưới 300 USD / 300 Bảng Anh, bạn có thể đặt cược rằng sản phẩm này có thể thực sự là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Nvidia một khi bụi lụt, và chúng tôi không ngạc nhiên nếu card này thực sự gặp vấn đề về hàng trong ngày ra mắt.

May mắn thay, chúng tôi sẽ tìm kiếm trên web để mang đến cho bạn tất cả các sản phẩm mới nhất như chúng tôi tìm thấy chúng trong suốt ngày, nên nếu bạn đang tìm kiếm cách lấy được RTX 4060, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Làm mới

2023-06-29T12:01:11.172Z

Một giờ đến thời gian bán, các bạn. Hãy nhớ rằng mặc dù các liên kết ở trên đang hoạt động và sẽ đưa bạn đến các trang web cửa hàng liên quan, bạn hiện tại sẽ gặp phải một loạt các card RTX 4060 Ti thay vì một card thực sự đang bán hôm nay. Nhưng nó gần đây rồi…

2023-06-29T11:57:44.930Z

RTX 4060 là lựa chọn tốt về card đồ họa giá rẻ hiện nay, sau nhiều tháng Nvidia phát hành các card đồ họa tốt nhưng quá đắt. Trong đánh giá RTX 4060 của chúng tôi, chúng tôi ca ngợi giá dưới 300 USD và hiệu năng tốt nhất trong lớp 1080p – tuy nhiên nó cũng cần được nhắc đến rằng nếu bạn đang sử dụng RTX 3060 hoặc tốt hơn, có lẽ nó không đáng để nâng cấp.

Tuy nhiên, đối với người dùng có phần cứng cũ (hoặc ít mạnh hơn) hơn, đây có thể là card đồ họa tốt nhất của năm. Hỗ trợ DLSS 3 có nghĩa là các trò chơi tương thích sẽ nhận được một cải tiến về hiệu năng lớn do công nghệ tạo khung mới, và chơi game ở 1440p cũng là một tùy chọn có thể.

2023-06-29T11:53:01.095Z

Christian Guyton ở đây, Biên tập viên Máy tính Anh Quốc – chúng ta sẵn sàng để lấy một số GPU? Đây là ngày ra mắt, nhưng đừng hâm nóng quá – RTX 4060 hiện tại vẫn chưa được bán. Thời gian ra mắt dự kiến là 6 giờ sáng PST / 9 giờ sáng EST / 2 giờ chiều GMT, nên chúng tôi sẽ giữ một m
Thị trường card đồ họa rộng rãi và thường xuyên được cập nhật với nhiều sản phẩm mới. Người dùng hỏi nếu họ đang tìm một dòng card đồ họa với hiệu năng và bảo vệ về chi phí phù hợp thì họ có nên lựa chọn dòng nào?

Chúng tôi có thể gợi ý cho bạn NVIDIA RTX 4060. Card đồ họa Nvidia RTX 4060 là một trong những dòng card đồ họa trung cấp và mang đến mức hiệu năng ấn tượng. Đây cũng là cấu hình card đồ họa tốt nhất cho người dùng với mức giá phù hợp cho gia đình hoặc những người làm việc nặng tính toán.

Với RTX 4060, người dùng sẽ được trải nghiệm hiệu suất cao hơn so với dòng card đồ họa trước đây. Sự hỗ trợ ray tracing của card này cũng rất ấn tượng. NVIDIA RT Cores của RTX 4060 cung cấp hiệu năng hỗ trợ ray tracing tốt hơn với tốc độ dịch chuyển trung bình trong khoảng 14%. Kết hợp cùng với Neural Core nổi bật của nó, card đồ họa này có thể hỗ trợ các tích hợp AI tăng tốc.

Ngoài ra, card đồ họa RTX 4060 cung cấp mức lưu điện đều đặn hơn so với dòng card cũ. Nó có thể sử dụng chiếc card thậm chí khi điện năng của nó rất thấp so với các card đồ họa khác cùng class.

Với sự kết hợp của hiệu năng cao với chi phí mức phù hợp, chúng tôi tin rằng Nvidia RTX 4060 là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một card đồ họa trung cấp.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment