Reddit đã cung cấp cho John Oliver một cơ hội việc làm đặc biệt sau khi các API của họ bị bầu cử.

by admin
reddit-da-cung-cap-cho-john-oliver-mot-co-hoi-viec-lam-dac-biet-sau-khi-cac-api-cua-ho-bi-bau-cu.

Trên Reddit, cuộc biểu tình vẫn tiếp tục. Đã gần một tháng kể từ khi hàng ngàn subreddit phổ biến bị tắt để biểu tình thay đổi API (giao diện lập trình ứng dụng) của Reddit, trong đó có việc trang web này đã bắt đầu áp dụng phí dẫn đến các ứng dụng bên thứ ba như Apollo – không thể mua được chúng – bị buộc phải đóng cửa.

Sau khi tắt điện, một số subreddit lớn tiếp tục biểu tình bằng cách sáng tạo của họ. r/pics (mở trong một tab mới), một cộng đồng có hơn 30 triệu thành viên, bắt đầu chỉ cho phép hình ảnh của John Oliver trên subreddit, sau đó mở rộng quy tắc cho phép tất cả các phương tiện của John Oliver. Trong khi đó, họ cũng tạm thời đã làm cho sub của họ NSFW – một phản ứng cảm xúc đối với mức độ “nhục nhã” trong bài đăng, có tác dụng bên cạnh là Reddit không thể hiển thị quảng cáo cùng với bài đăng trong cộng đồng. Tại thời điểm viết, sau khi Reddit đe dọa nhóm quản lý bằng cách loại bỏ (mở trong một tab mới), điều này có vẻ đã được thay đổi lại.

Bây giờ, từ tuần này, r/pics đã thực hiện một lời mời trực tiếp đến John Oliver (mở trong một tab mới), mời người đàn ông đó tham gia nhóm quản lý của họ. Đây là một đoạn trích:

“Vâng, chúng tôi nghiêm túc. Vâng, đó là một lời mời thực sự.

Để rõ ràng, quản lý là một nhiệm vụ không được cảm ơn, không vui vẻ và chúng tôi không muốn nói đến ai. Bạn luôn là mục tiêu của những kẻ xấu, bạn nhận được không kịp số lượng lời bạo hại không đúng, bạn thường xuyên bị tiếp xúc với những phương tiện kinh sợ và bạn được cảm ơn bằng cách được gọi là “một người ở hầm đam mê đam mê quyền lực” hoặc “người đại gia đã đạt được”. Từng có thời điểm quản lý có thể tính đến sự hỗ trợ từ quản trị viên, nhưng sự hỗ trợ đó đã giảm dần trong nhiều năm (ngay cả khi tình nguyện trên Reddit trở nên càng khó khăn hơn). Tuy nhiên, kể từ khi John Oliver trở thành khuôn mặt thực sự của r/PICS (mở trong một tab mới), chúng tôi nghĩ rằng đó là đúng đắn nhất để cung cấp cho anh ta một cái nhìn bên trong!

Vui lòng cảm ơn từ chối chúng tôi, John … nhưng nếu bạn quan tâm, chúng tôi sẽ mong đợi được hướng dẫn bạn quanh đây!”

Lời mời được đưa ra vào thứ Hai, và tại thời điểm viết, John Oliver vẫn chưa trả lời – nhưng có thể rằng anh ta hiện đang ở giữa một chuyến lưu diễn standup (mở trong một tab mới), nên có thể anh ta quá bận rộn để thực hiện các nhiệm vụ quản lý.

r/pics không phải là subreddit duy nhất tiếp tục biểu tình. r/videos, có khoảng 27 triệu thành viên, hiện chỉ cho phép bài đăng dạng văn bản mô tả video (mở trong một tab mới) và được viết bằng chữ in hoa.
Ngày hôm nay, trên kênh truyền thông mạng xã hội lớn Reddit đã tạo ra một cơ hội việc làm đặc biệt cho diễn viên người Anh John Oliver sau khi các API của họ bị bầu cử.

Tin tức này đã xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình. Theo đó, nhà lãnh đạo điều hành Reddit, Steve Huffman đã nói rằng chúng tôi muốn giúp John Oliver cập nhật những công việc liên quan đến quảng cáo lên mạng, cũng như cung cấp cho anh ta một cơ hội việc làm đặc biệt trên trang web của họ.

Cuối cùng, John Oliver đã tạo một tài khoản trên Reddit để hỗ trợ các cuộc tranh luận lên mạng, và anh ta hân hạnh đã nhận được cơ hội của Reddit.

Các tin tức về việc trong tương lai, John Oliver sẽ làm việc với Reddit để làm nổi bật các câu chuyện nhỏ và thay đổi xảy ra trong cộng đồng.

Điều này chỉ là một trong những bước nhỏ để Reddit trở thành một công cụ quan trọng hơn trong cộng đồng chia sẻ thông tin. Nó cũng đã thêm một yếu tố đặc biệt cho việc chia sẻ các câu chuyện liên quan đến các đề tài thông minh và ý nghĩa.

You may also like

Leave a Comment