Reddit đe dọa sẽ loại bỏ các điều phối viên của các subreddit vẫn còn bị đóng cửa.

by admin
reddit-de-doa-se-loai-bo-cac-dieu-phoi-vien-cua-cac-subreddit-van-con-bi-dong-cua.

Reddit websiteReddit website
Maria Diaz/ZDNET

Reddit đang thông báo cho các điều hành viên của nhiều subreddit vẫn còn ẩn danh rằng họ sẽ bị loại bỏ trong cuối tuần nếu các subreddit không mở lại. 

Khi Reddit đi qua một tuần khác của các cuộc biểu tình đối với các thay đổi API của nó, nó bây giờ đã quyết định đẩy lùi mạnh mẽ hơn để kết thúc các thách thức. Các điều hành viên khác nhau tranh luận đã nhận được tin nhắn từ một tài khoản quản trị viên vào thứ ba, ModCodeofConduct, ép buộc họ về việc giữ các cộng đồng của họ riêng biệt và cho họ một hạn chót 48 giờ để trả lời.

Cũng: Reddit đang gặp nguy cơ lụi tuần

Nhưng khi hạn chót hết hạn, The Verge tranh luận tài khoản cùng tên đã viết một lá thư trong một trong những cộng đồng ẩn danh này rằng “Cộng đồng này vẫn còn đóng băng đối với [triệu] thành viên của nó không thể tiếp tục. Cộng đồng này sẽ không còn ẩn danh ngoài khoảng thời gian chúng tôi đã cho phép để xác nhận kế hoạch ở đây.” 

Tài khoản ModCodeofConduct, một nhân viên Reddit có lẽ đang chạy, đang tấn công, đề nghị các điều hành viên biểu tình trong các cộng đồng ẩn danh rằng họ sẽ bị loại bỏ trừ khi họ mở lại.

Cũng: Twitter nhìn thấy ‘tương tác người dùng kỷ lục’? Dữ liệu nói một câu chuyện khác

Các tin nhắn đã được gửi đến các điều hành viên của ít nhất hai subreddit khác nhau và nói, “Đây là thông báo lịch sự để bạn biết rằng bạn sẽ mất trạng thái điều hành viên trong cộng đồng trong cuối tuần.”

Chúng tôi có thể tìm thấy ít nhất một subreddit, r/longhair, có vẻ đã mất đội ngũ điều hành viên của nó hoàn toàn, như được chứng minh bởi các bình luận trả lời tài khoản quản trị viên trong tìm kiếm các điều hành viên mới. 

“Là điều hành viên chính của subreddit, điều này làm lòng tôi ấm áp khi thấy nhiều bình luận hỗ trợ ở đây. Cảm ơn. Điều hành viên là một công việc không được cảm ơn thỉnh thoảng và mất nhiều năng lượng tinh thần.” Một người bình luận nói, “Ứng dụng mà tôi sử dụng để truy cập Reddit sẽ đóng cửa vào cuối ngày hôm nay. Kết quả là, tôi có thể không sử dụng Reddit nhiều trong tương lai, đặc biệt là không điều hành.”

Cũng: Mạng xã hội nhỏ: Đó là gì và các công cụ nào bạn nên thử?

Reddit đã thông báo các thay đổi về giá cả API của nó sẽ được áp dụng vào ngày 1 tháng 7, tăng giá để truy cập dữ liệu của nó và làm cho API của nó không thể truy cập được cho nhiều nhà phát triển nhỏ hơn, thực sự làm tan biến các ứng dụng bên thứ ba phổ biến, như Apollo và Sync, không thể mua được chi phí mới. Điều này bao gồm các ứng dụng có các tính năng khả dụng mà ứng dụng chính thức của Reddit không có, như các tính năng cho người mất tầm nhìn. 

Các điều hành viên của Reddit đã làm cho hơn 8.000 cộng đồng phổ biến nhất bị ẩn danh hoặc không có sẵn như một hình thức biểu tình đối với các thay đổi này, nhưng công ty đã từ chối để để lùi hoặc thương lượng.

Mạng xã hội

Tiêu chuẩn biên tập

“Mặc dù không còn nỗ lực để phục hồi các điều phối viên của các subreddit đã bị đóng cửa thuộc sự quản lý của Reddit, Reddit vẫn đe dọa rằng họ sẽ tiến hành loại bỏ các điều phối viên của các subreddit như vậy.

Nhân viên quản lý của Reddit thừa nhận rằng khả năng phục hồi lại các điều phối viên của các subreddit đã bị quản lý để đóng cửa là “không có điều kiện”. Tuy nhiên, Reddit vẫn ra lệnh rằng họ sẽ tiến hành loại bỏ những điều phối viên của các đề mục bị đóng cửa như là cảnh báo về việc sử dụng và sự duy trì của các subreddit này.

Không chỉ như vậy, nếu cộng đồng Reddit muốn giữ lại các đề mục vốn có mà đã bị quản lý đóng cửa thì họ sẽ phải sớm mời đội ngũ quản trị mới. Bên cạnh đó, các đề mục vốn có cũng phải bị vô hiệu hóa trong thời gian dài bởi vì Reddit muốn trọn vẹn các chuẩn mực quản lý.

Tuy rằng Reddit đe dọa sẽ loại bỏ các điều phối viên của các subreddit vẫn còn bị đóng cửa, nhưng đây cũng là cơ hội cho cộng đồng Reddit để xây dựng một môi trường quản lý hiệu quả hơn. Với trung thực và sự nghiêm túc trong việc thực hiện những ứng dụng của Reddit,những người sử dụng cũng sẽ tham gia cộng tác giúp duy trì hệ thống quản lý hiệu quả hơn trên Reddit.”

You may also like

Leave a Comment